5 nét tướng ở phụ nữ làm "xấu cả diện mạo" nhưng mang mệnh hồng phúc, hậu vận an nhàn sung túc

( PHUNUTODAY ) - Những nét tướng này không theo chuẩn mực cái đẹp của hiện tại nhưng lại là nét tướng ẩn chứa sự giàu sang phú quý.

Mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi là dáng mũi có sống cao, hai cánh mũi mỏng, sống mũi nhỏ nhắn, đầu mũi to tròn. Xét về mặt thẩm mỹ, đây không phải là chiếc mũi hoàn hảo nhưng lại là tướng mũi biểu thị người giàu sang, phú quý. Người sở hữu mũi củ tỏi dù không thông minh, nhanh nhạy nhưng lại được ban cho bản tính ngay thẳng, chịu thương chịu khó. Tuổi trẻ phú quý chưa nở rộ nhưng bước sang tuổi trung niên, tài vận và phúc đức sẽ kéo đến ồ ạt.

tuong-mui

Mũi củ tỏi kết hợp với ngũ quan đầy đặn còn là tướng vượng phu, ích tử. Đàn ông phải may mắn lắm mới có phúc phần cưới được những người phụ nữ này làm vợ. Sự hậu thuẫn từ người vợ sẽ giúp chồng thăng hoa hơn trên con đường gây dựng sự nghiệp, gặp khó khăn cũng hóa thành không.

Nhân trung dài

Trên khuôn mặt, nhân trung là phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống. Nhân trung rộng, dài và sâu là người giàu ý chí, tính cách khảng khái, không chịu khuất phục trước sức mạnh hay trở ngại nào.

Họ sở hữu thể lực dẻo dai, bền bỉ, có sức chịu đựng cao. Những người này thường thọ lâu, cuộc sống sung túc, có địa vị trong xã hội; mà còn rất khỏe mạnh, trường thọ.

Chân to

Có thể nói chân to chính là cơn ác mộng của hầu hết chị em phụ nữ. Đôi khi vì đặc điểm cơ thể không được hoàn mỹ này khiến họ cảm thấy tự tin, không dám diện váy hay quần ngắn ra đường. Nhưng lý thuyết nhân tướng học có nói, đôi chân đóng vai trò trụ cột, chống đỡ toàn bộ sức nặng cơ thể.

-nhung-bai-tap-don-gian-giup-bap-chan-rat-tho-cung-tro-nen-thon-gon--1

Đôi chân to thể hiện bạn là một người mạnh mẽ, quyết đoán, phàm việc gì đã muốn làm thì sẽ theo đuổi đến cùng, thử thách bao nhiêu cũng không ngại vượt qua để tiến về phía trước. Vậy nên sự nghiệp tương lai của những người này vô cùng rực rỡ, số phận định sẵn sẽ làm sếp lớn, chức to.

Cằm đầy đặn

Nhiều phụ nữ đầy đặn hay tự ti về cơ thể mình, cố gắng giảm cân hoặc dùng phương pháp thẩm mĩ để thay đổi ngoại hình nhưng lại không biết rằng tướng xấu đó là quý tướng.

660x380_bestie-tuong-kho-vi-tinh-04-20160316141052

Theo một số sách về nhân tướng viết: “Người có cằm rộng, má nặng là người vượng phu ích tử”, nghĩa là người phụ nữ này có phúc khí, mang lại may mắn cho chồng con. Những người có đặc điểm này cũng giáo dục ra những đứa con tốt, vận mệnh tốt, về già họ sống hạnh phúc, cuộc sống yên bình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link