Nhìn vào rốn biết ngay tướng làm quan hay làm lính?

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào tướng rốn biết ngay tương lai của bạn giàu sang hay nghèo khổ, đường tình duyên viên mãn hay không?

Độ dài - hẹp của rốn

Trong nhân tướng học nếu như một người có tướng rốn có thể biết trước được vận mệnh tương lai. Đặc biệt, nếu tướng rốn có phần miệng rốn rộng thì tài vận thịnh vượng, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, bất luận theo nghề gì đều có vận khí tốt, giàu sang phú quý hơn người.

Ngược lại những người có tướng rốn mà miệng rốn nhỏ hẹp thì người này gặp nhiều gian nan, làm việc vất vả, thường rất nhiều công sức nhưng không thu lại thành quả ưng ý cuộc sống vất vả khó lòng thăng tiến.

Độ lớn - nhỏ của rốn

Trong nhân tướng học nếu như một người có rốn to lại kết hợp với sâu được coi là cát tướng. Những người sở hữu tướng rốn này có trí tuệ uyên thâm, học sâu hiểu rộng, có thể làm thầy thiên hạ dễ dàng thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu môt người sở hữu tướng rốn nhỏ lại nông thì cuộc sống không những nghèo khó, túng thiếu mà sức khỏe còn yếu kém dễ đoản mệnh.

Soi tướng rốn

Soi tướng rốn

Thêm vào đó, những người phụ nữ có rốn quá nhỏ đến mức gần như không thấy gì, khả năng mang thai kém. Một người nam giới có hình dạng rốn này sẽ thiếu chí khí và tính kiên nhẫn khi làm bất cứ việc gì. Nhìn chung, dù là nam hay nữ, nếu rốn có hình dạng này đều có sức sống yếu đuối, cuộc đời nhiều thăng trầm.

Chiều hướng của rốn

Trong nhân tướng học một người nếu có rốn sâu, to và hướng lên trên thuộc về cát tướng, làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống viên mãn thăng hoa hơn người.

Tuy nhiên, ngược lại nếu một người có rốn hướng xuống phía dưới, cả đời sẽ khốn khó, vất vả làm hoài vận nghèo túng. Với những người này không nên làm kinh doanh, chỉ nên làm những ngành liên quan đến kỹ thuật để tránh gặp thất bại dẫn đến phá sản.

Nhìn tướng rốn biết ngay làm quan hay làm lính

Nhìn tướng rốn biết ngay làm quan hay làm lính

Tướng rốn to lồi

Nếu như một người sở hữu tướng rốn to lồi thì đây chính là một điều vô cùng may mắn, dù nhìn vào hình thức thì rốn lồi sẽ không thẩm mỹ lắm. Nhưng trên con đường tài lộc những người này thường sống thọ, những người này cũng rất thuận lợi trong công danh sự nghiệp dễ dàng thăng quan phát tài trong cuộc sống.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link