Nhìn vết bầm tím trên cổ vợ, tôi mới hiểu cô ấy đi "Tết sếp" vất vả thế nào

( PHUNUTODAY ) - Ngày 29 Tết, cô ấy nói với tôi phải đi Tết sếp, nhưng đến tối trở về thì tôi phát hiện ra trên cổ cô ấy có một vết bầm rất đậm.

Vợ chồng tôi cưới nhau hơn 3 năm, có một cô con gái hơn 1 tuổi. Vợ tôi là người có nhan sắc, rất xinh đẹp, ngày trước tôi cũng phải tích cực lắm mới "cưa" đổ cô ấy. Rồi hơn 1 năm sau cô ấy nhận lời làm đám cưới.

Vợ chồng tôi sống với nhau rất hạnh phúc, tất nhiên cũng có lúc nọ lúc kia hờn dỗi nhưng cơ bản vẫn rất vui vẻ. Tôi làm trong ngành ngân hàng, còn vợ là nhân viên kinh doanh một công ty dược. Thu nhập của hai đứa rất khá, kinh tế không phải lo lắng nhiều.

Hôm vừa rồi 29 tết vợ nói với tôi phải đi tết sếp cùng công ty. Tôi không nghi ngờ gì vì nghĩ ai cũng thế cả. Hôm ấy vợ đi từ sáng đến tối mới về, tôi thấy tâm lý cô ấy có gì đó không bình thường. Buổi tối, khi tôi đòi hỏi chuyện đó, thấy vợ cố ý lảng tránh chuyện đó.

ngoai-tinh

Vợ đi nằm, cô ấy quay lưng lại phía tôi. Vô tình tôi quay sang nhìn thấy vết bầm tím trên cổ vợ. Tôi hỏi thì cô ấy chối đây đẩy, bảo là bị ngứa nọ kia. Nhưng tôi có phải người ngu đâu mà không biết. Giằng lấy tay vợ, tôi gằn giọng hỏi. Cô ấy lúng túng, sợ hãi, cuối cùng cúi đầu thú nhận cô ấy có mỗi quan hệ bất chính với giám đốc của mình.

Tôi sốc vô cùng, lúc đó vì không kiềm được giận đã tát cô ấy một cái. Hôm đấy tôi bỏ ra ngoài, còn vợ cứ khóc lóc cầu xin bảo bị ép nọ kia. Thật sự tôi đau đớn vô cùng, đã định sẽ ly hôn ngay vì không chấp nhận được sự phản bội của vợ nhưng nghĩ tết nhất rồi, còn gia đình dòng họ, không thể làm bung bét lên được.

Mấy ngày nay tôi sống mà bực bội vô cùng, thật không biết nên làm sao nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link