Nhớ 5 nguyên tắc này khi dùng ví: Tiền bạc luôn rủng rỉnh, hết lại đầy, chẳng bao giờ cạn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn ví tiền của mình lúc nào cũng chật tiền thì đừng bao giờ quên thực hiện những điều dưới đây:

Để ví luôn gọn gàng

Ví tiền của mỗi người tượng trưng cho tài vận của người đó, những chiếc ví luôn phải được giữ gìn thật gọn gàng, ngăn nắp, tránh ngưng tụ tà khí sẽ khiến cho tài lộc kéo vào ví nhiều hơn. Bạn hãy bỏ ngay thói quen cất giữ những giấy tờ không cần thiết ở trong ví, chẳng hạn như hóa đơn, giấy rác, để Thần Tài có thể ghé thăm ví của bạn bất cức lúc nào. Ngoài ra, đừng bao giờ để ví rỗng hết nhẵn không còn đồng nào nó sẽ làm ảnh hưởng tới tài vận của bạn

Cất ví đúng nơi quy định

Khi sử dụng ví tiền bạn cần nhớ nguyên tắc rằng nếu muốn túi tiền của mình sinh sôi nảy nở thì bạn phải biết nâng niu, trân trọng nó. Bạn hãy đặt ví ở một vị trí quen thuộc trong nhà, đừng bao giờ  vứt ví lung tung vừa khó tìm vừa không mang tới sứ may mắn. Nhất là đừng bao giờ bạn không đặt ví trên sàn nhà, đặc biệt là trong phòng tắm, nhà vệ sinh.

Chọn màu ví tiền hợp mệnh

Chọn màu ví tiền hợp mệnh

Chọn màu sắc theo mệnh tuổi  

Khi chọn ví tiền hãy nhớ chọn ví theo phong thủy hợp tuổi hợp mệnh để ví tiền có thể mang lại may mắn về tài lộc cho bạn. Mỗi một người chúng ta đều có mệnh khác nhau, bạn cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn màu sắc cho chiếc ví bởi nếu không, nó có thể khiến tài vận của bạn bị tiêu tán tiền chưa vào nóng ví đã ra ngay.

 Không dùng lại ví của người khác

Một trong những nguyên tắc khi dùng ví tiền là bạn đừng bao giờ sử dụng lại ví của người khác. Bởi mỗi chiếc ví đều có linh hồn của mình, khi bạn dùng chiếc ví của người khác thì mọi sự may mắn sẽ chỉ phù hộ cho người chủ cũ của mình mà thôi. Vì vậy, nếu bạn được người khác tặng ví mới phù hợp với mệnh của mình thì hãy sử dụng, còn cho ví cũ dù là hàng đắt tiền cũng đừng bao giờ lấy.

Để ví tiền gọn gàng ngăn nắp

Để ví tiền gọn gàng ngăn nắp

Không mua ví có hình dáng kỳ dị

Theo phong thủy thì những chiếc ví có hình thù kỳ dị sẽ không tốt cho phong thủy vì Thần Tài thường không bao giờ thích thú với nhưng thứ yêu ma quỷ quái. Nếu bạn thật sự muốn mình giàu có, cách tốt nhất là bạn nên chọn một chiếc ví hình chữ nhập để những đồng tiền bên trong không bị nhăn nheo, xô lệch, nhờ đó, tài vận mới được gia tăng và tiền bạc tự nhiên sẽ chảy vào túi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link