Tháng cô hồn: Lấy đậu đỏ đặt dưới gối theo cách này để "gọi lộc, gọi duyên", cuối tháng vận đào hoa nở rộ

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến đậu đỏ, hầu hết mọi người thường nghĩ ngay đến những món ăn thơm mát. Thế nhưng, ít ai biết đậu đỏ còn có tác dụng vô cùng tuyệt diệu trong phong thuỷ.

Màu đỏ trong phong thuỷ chính là màu của sự may mắn, tượng trưng cho lửa và danh vọng, giúp tăng cường năng lượng và làm rung động cả những thứ vô tri vô giác. Chính vì màu sắc đẹp lạ này cũng với sự tích trên mà hiện nay, đậu đỏ được coi như một vật may mắn giúp người sở hữu đúng cách có thêm nhiều tài lộc, đường tình duyên cũng rộng mở hơn, "hóa hung thành cát", mọi việc đều thuận lợi.

Túi đựng đậu đỏ cất dưới gối là một vật phẩm rất hữu ích, vận mệnh, tình duyên của người giữ túi hạt đậu đỏ sẽ đi lên theo hướng tích cực.

Cách làm túi này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một ít hạt đậu đỏ căng mẩy, không sâu mọt hay sứt mẻ và một chiếc túi gấm nhỏ có dây rút để có thể đóng miệng túi.

hat dau do-phunutoday

- Chuẩn bị: Lấy một nắm hạt đậu đỏ thả vào túi, nam là 7 hạt, nữ là 9 hạt, rồi thắt chặt miệng túi lại và cất kĩ dưới gối. Chú ý một tuần nên thay các hạt đậu đỏ trong túi một lần.

Túi gấm màu đỏ có dây gút

- Thực hiện: Đầu tiên là đem đậu đỏ bỏ vào trong túi, nếu là nam thì cho 7 hạt, nữ thì 9 hạt.

Thắt dây lại và đem để dưới gối ngủ hằng ngày của mình, cách 1 tuần đổi đậu đỏ 1 lần là được.

Nhiều công dụng như vậy nên ai khi biết công dụng phong thủy của túi đậu đỏ này cũng muốn làm theo, nhất là trong tháng cô hồn này, để có thêm may mắn, xua đuổi được những điều đen đủi và nhất là gặp may trong chuyện tình duyên.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link