Phụ nữ sở hữu bộ phận này càng dài càng hút tài lộc, giàu có thành công hơn người

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ sở hữu những nét tướng dưới đây cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có thành công hơn người.

Cổ dài

Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu tướng cổ dài thường là người rất thông minh, lanh lợi. Họ luôn biết nắm bắt mọi cơ hội tốt trong cuộc sống để tăng tiến và thành công trong công việc.

Những người có tướng mạo này thường  là người  có vốn kiến thức nên họ dễ dàng thành công hơn người. Những người này khi bước vào giai đoạn trung niên, những người này thường gặt hái được thành công từ rất sớm.  Những người phụ nữ có cổ dài thường rất chung thủy và là mẫu hình lý tưởng của nhiều đàn ông.

Cổ cao dài hút lộc

Cổ cao dài hút lộc

Lông mi dài

Theo tử vi tướng số học những người phụ nữ trời sinh những người có lông mi dài thường chu đáo, hiểu biết, khiêm tốn và sống tử tế với mọi người xung quanh, nên họ đi đâu cũng được mọi người yêu mến trọng dụng.

Những người này thường là người kiên định và có ý chí khi họ đã làm việc gì là làm hết mình và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Chính vì vậy, họ thường được cấp trên yêu mến cất nhắc, được tăng lương tăng bổng và dễ dàng thành công hơn người.

Những người phụ nữ này khi tới vận chỉ cần sống an yên vui vẻ là may mắn tự tìm đến, dù không quá giàu có nhưng muốn gì có đó, không thiếu thốn và phiền não bất cứ điều gì.

Lông mi dài hút lộc

Lông mi dài hút lộc

Cánh tay dài

Những người phụ nữ sở hữu cánh tay dài thường có cuộc sống đế vương. Theo tử vi học thì những người trời sinh người sở hữu phúc tướng này có mệnh làm phu nhân, cuộc sống không những an yên hạnh phúc vô cùng viên mãn khiến người khác phải ghen tỵ.

Thường những người phụ nữ rất thông minh và có trí sáng tạo và có khả năng lãnh đạo cao trên vạn người. Với những người này dù làm bất kể là làm ngành nghề nào, những người có cánh tay dài thường dễ thành công hơn những người khác.

Khi tới giai đoạn trung niên những người phụ nữ sở hữu cánh tay dài cũng chính là lúc họ có tất cả, cuộc sống muôn màu muôn vẻ nhưng đối với người này thì lại là con đường màu hồng đủ đầy với chồng con viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link