Đặt bàn thờ theo cách này: Cuối năm tiền vào nhà chất đống, gia chủ đang nghèo đổi vận thành đại gia số má

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà, công việc làm ăn luôn thuận buồm xuôi gió hãy đặt bàn thờ Thần Tài theo cách dưới đây:

Vì sao bàn thờ Thần Tài – Thổ Địa lại hay chưng tỏi?

Nhiều gia đình tuy đã lập bàn thờ Thần Tài từ lâu nhưng lại không hề biết việc nên đặt tỏi trên bàn thờ để hút tài lộc. Theo phong thủy, khi cúng, tốt nhất là gia chủ nên kèm theo 1 đĩa tỏi gồm 5 củ tươi nguyên, đẹp mắt, hoặc thậm chí cho cả bó tỏi cũng được sẽ xua đuổi tà mà và thu hút phong thủy.

Ngoài ra, các bạn cũng nên đặt thêm một Ông Cóc ở bên trái, nhớ ra sáng quay cóc ra, tối quay mặt cóc vào để tiền bạc và phúc khí không bị trôi ra ngoài.

Đặt bàn thờ thút tiền bạc vào nhà

Đặt bàn thờ thút tiền bạc vào nhà

Cách bài trí bàn thờ cúng Thần Tài

Khi bày trí bàn thờ cúng Thần Tài trong nhà hãy tìm cách dán trên vách là một tấm bài vị. Và nên để sau lưng bàn thờ Thần Tài cần phải là vách tường chắc chắn, thì tài khí sẽ không tụ lại được và không hút được tiền bạc vào nhà.

Khi đặt bàn thờ nên dựa lưng vào tường và không cho góc đâm sau lưng bàn thờ. Khi bàn thờ được kê vững chắc giúp gia đạo bình yên, cuộc sống ổn định.

Khi đặt bàn thờ Thần Tài gia chủ nên đặt giữa một hũ gạo nhỏ và một hũ muối, thêm một hũ nước đầy tương chưng cho sự thịnh vượng của gia chủ.

Đặt bàn thờ theo phong thủy hút tài lộc

Đặt bàn thờ theo phong thủy hút tài lộc

Đối với ba loại hũ này bạn nên đặt từ đầu năm tới cuối năm mới thay, phần phía giữa bàn thờ đặt một bát nhang và khi lâu chùi ban thờ bạn nên tránh động chạm vào bàn thờ kẻo các thần trách phạt.

Trên ban thờ bạn đặt thêm một lọ hoa được đặt bên tay phải, và đặt thêm một đĩa trái cây bên tay trái. Với hoa cúng Thần Tài nên là hoa hồng, hoa cúc, hoa đồng tiền là tốt nhất bởi nó tượng trưng cho sự thịnh vượng.

Khi cúng trái cây nên chọn ngũ quả tượng trưng cho sự đủ đầy và nên xếp 5 chén nước thành hình chữ thập để tượng trưng cho ngũ phương và ngũ hành phát sinh phát triển. 

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link