Nhờ con cưng Lisa bán vé giúp nhưng Hồ Ngọc Hà lại nhận cái kết thế này

( PHUNUTODAY ) - Thay vì giúp mẹ Hà Hồ bán vé, chị ba Lisa lại nhanh tay vẽ những đường nét ngoằn ngoèo vào chiếc vé Love Songs của mẹ.

Mặc dù chưa đầy 2 tuổi nhưng cặp song sinh Lisa – Leon luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Nếu như cậu em Leon với vẻ ngoài hài hước, lém lỉnh và giống bố Kim Lý như đúc thì cô chị Lisa lại nổi bật với nét dịu dàng, điềm đàng y hệt bản sao mẹ Hồ Ngọc Hà. Kể từ khi ra đời, cặp chị em này gần như chiếm trọn spotlight mỗi lần xuất hiện cùng bố mẹ.

Empty

Mới đây, trên trang Instagram dành riêng cho các con mang tên Henrylisaleon, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh Lisa vừa nắm chặt chiếc vé Love Songs vừa thơm má mẹ vô cùng ngọt ngào. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm dòng trạng thái “Con với cái thế này đây. Phút trước bán vé giúp mẹ, phút sau vẽ nát tấm vé”. Kèm theo đó là bức ảnh chiếc vé concert của cô bị Lisa dùng bút vẽ nhiều đường nguệch ngoạc. Đặc biệt, ngay sau chiếc vé “đáng thương” này là khuôn mặt “ngây thơ vô tội” của cô ba Lisa. Có vẻ như cô bé vẫn chưa biết rằng bản thân vừa gây ra một “lỗi lầm” khá lớn.

Empty

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ loại hình ảnh tinh nghịch, đáng yêu của Lisa và vui vẻ nói “Mẹ con bán hết vé rồi các cô chú ạ… may quá đỡ bị ăn chửi.” So với cậu em Leon thì Lisa là một cô bé có phần hiểu chuyện và biết cách “đốn tim” bố mẹ và khán giả hơn.

Empty

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ bản thân đã nhức nhối con tim khi đi công tác xa nhà liên tục mấy ngày nhưng cứ gọi điện thoại về là Lisa lại nói “mẹ ôm em đi” và “bày ra” khuôn mặt đáng yêu của mình. Bên cạnh đó, Lisa cũng luôn thể hiện bản thân là một cô bé chăm học hỏi, yêu thương em trai Leon và rất có năng khiếu âm nhạc.

Empty

Còn với Hồ Ngọc Hà, cô đang cùng ekip tích cực luyện tập và chuẩn bị cho đêm nhạc mang tên Love Songs – Love Vietnam sắp tới. Được biết đêm nhạc này sẽ được tổ chức ở các thành phố nổi tiếng của Việt Nam là Đà Lạt, TP.HCM và Đà Nẵng. Trong đó đêm nhạc đầu tiên sẽ được tổ chức tại “thành phố ngàn hoa” Đà Lạt vào ngày 13/11 tới đây.

Trước đó, vào năm 2020, khi đang mang thai cặp song sinh Lisa – Leon và chịu ảnh hưởng của Covid-19, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức các đêm nhạc online Love Songs 2020 cùng với chuỗi hoạt động phát hành album, phim tài liệu… chính vì thế sự trở lại lần này của cô đã khiến người hâm mộ thích thú và mong đợi. Ngoài ra, nhiều khán giả cũng hy vọng cặp đôi Lisa – Leon sẽ xuất hiện trên sân khấu Love Songs Love Vietnam cùng mẹ Hồ Ngọc Hà với tư cách là những vị khách mời đặc biệt.

Theo:  xevathethao.vn copy link