Hà Hồ gọi Kim Lý là Leon vì biểu cảm y hệt nhau

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh đi sự kiện của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý với dòng chú thích: "Mẹ Hà đang nói chuyện với Leon" khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của các con, Hà Hồ khoe ảnh về con gái và khoảnh khắc hài hước của ông xã Kim Lý. Thế nhưng, biểu cảm của nam diễn viên Hương ga hết sức đáng yêu, trông giống hệt cậu quý tử Leon, đến mức chính Hồ Ngọc Hà cũng phải thốt lên: "Mẹ Hà đang nói chuyện với Leon". Ai nấy bật cười khi thấy hình ảnh như khuôn đúc của Kim Lý và Leon.

con-gai-cung-ha-ho-ham-hoc-hoi-va-y-tu-tu-chi-tiet-nho-kim-ly-lo-bieu-cam-y-het-leon-8-ngoisaovn-w700-h1235

Từ trước tới nay, ngoài sự đáng yêu của cặp sinh đôi Lisa và Leon, chủ đề "con giống bố hay mẹ" luôn khiến dân mạng, thậm chí chính gia đình Hồ Ngọc Hà cũng tranh cãi. Nữ ca sĩ khẳng định Lisa giống bố còn Leon thì giống mẹ. Tuy nhiên lần nào khoe ảnh thời nhỏ của bạn trai, Hà Hồ cũng chỉ nhận lại đúng 1 kết quả là cậu út giống bố.

Ngoài ảnh của Kim Lý, cô còn đăng đoạn clip cực chăm chỉ học hành của con gái Lisa. Công chúa nhỏ của cô thành thạo lật từng trang sách, dùng ngôn ngữ bập bẹ của mình để kể chuyện cho cả nhà nghe. 

con-gai-cung-ha-ho-ham-hoc-hoi-va-y-tu-tu-chi-tiet-nho-kim-ly-lo-bieu-cam-y-het-leon-5-ngoisaovn-w628-h628

Không chỉ chăm học, Lisa còn cực có ý tứ. Khi cô bé đang ăn lựu thì mẹ Hà hỏi: "Lisa đang ăn gì đó". Cô bé không trả lời nhưng chỉ vào miệng mình như ám chỉ điều gì đó. Lúc này, người mẹ ca sĩ mới hiểu rõ vấn đề bèn nói: "Lisa đang ăn nên không nói đúng không?". Khi ăn sẽ không nói chuyện tránh thức ăn rơi ra và làm xấu hình ảnh trước mọi người. 

con-gai-cung-ha-ho-ham-hoc-hoi-va-y-tu-tu-chi-tiet-nho-kim-ly-lo-bieu-cam-y-het-leon-11-ngoisaovn-w1018-h1532

Từ khi sinh ra, cặp song sinh nhà Hà Hồ đã luôn là tâm điểm chú ý. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn dành thời gian chăm sóc, dạy dỗ Lisa và Leon mặc dù có những thời điểm cả 2 đều rất bận. Thông thường, Hà Hồ có thói quen bắt đầu ngày mới bằng việc trò chuyện cùng các con. Bên cạnh tạo thói quen cho các bé gần gũi bố mẹ, điều này giúp cả hai có thêm năng lượng bắt đầu ngày làm việc mới. Khi trở về nhà, họ dành toàn bộ thời gian quây quần và trêu đùa cùng con nhỏ.

Trước đó, dù cặp song sinh Lisa - Leon chỉ mới 1 hơn tuổi nhưng Hà Hồ đã sớm cho các con làm quen với những công việc nhà nhẹ nhàng và phù hợp với lứa tuổi. Nói có sách mách có chứng, mới đây Hà Hồ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ hình ảnh cô bé Lisa siêng năng lau dọn bàn ghế. Xem qua thái độ làm việc cần mẫn, chăm chỉ của cô bé, ai cũng phải công nhận Hà Hồ dạy con quá khéo. 

subeo-0599fc44

Đặc biệt, nếu quan sát kỹ cách dạy con của Hà Hồ, người hâm mộ sẽ phát hiện ra "Nữ hoàng giải trí" rất hiếm khi nâng đỡ các con khi chúng vấp ngã. Thay vào đó, cô sẽ khích lệ để các con tự mình đứng dậy và đi tiếp. Có thể nói, đây là một chi tiết khá nhỏ nhưng được nhiều người đánh giá rất cao vì mang lại hiệu quả giáo dục trên cả tuyệt vời, giúp các bé trở nên mạnh mẽ và tự lập hơn. 

Chia sẻ về bí quyết nuôi dạy con, Hà Hồ cho biết cô luôn muốn các con được va chạm thực tế để trưởng thành hơn. Nhưng không phải là để các con lăn lóc, thay vào đó mọi hoạt động của các bé đều có sự giám sát, động viên của bố mẹ. Ngoài ra, Hà Hồ và ông xã rất hay dành tặng các con những cái ôm hôn khích lệ. Hà Hồ hiểu rằng các con đang trong giai đoạn cần sự yêu thương nhưng cô không quá nuông chiều. 

Theo:  xevathethao.vn copy link