Nhờ dân mạng chọn hộ phụ kiện, Trương Ngọc Ánh khoe khéo BST kính râm đắt đỏ

( PHUNUTODAY ) - Đáng chú ý hơn, dù mặc 1 bộ cánh nhưng Trương Ngọc Ánh lại tung luôn cả loạt ảnh thử đủ kiểu kính râm khác nhau.

Có thể nói Trương Ngọc Ánh cho đến hiện tại dù ít hoạt động showbiz hay đóng phim nhưng vẫn giữ được sức nóng của bản thân. Cô được coi là một trong những "đả nữ" của làng điện ảnh, người mẫu đình đám của làng mốt. Ngoài ra Trương Ngọc Ánh còn được biết đến với biệt danh người giàu ngầm nhất nhì Vbiz. Ngay cả khi ở nhà, Trương Ngọc Ánh cũng làm dân tình thổn thức với phong cách ăn mặc xinh lung linh.

Empty

Trương Ngọc Ánh thử vài kiểu kính trong một bài đăng mới đây.

Empty

Trương Ngọc Ánh ngồi làm việc cũng phải đẹp. Cô không chỉ tô son, makeup điệu đà, trang phục mà cô chọn cũng nổi bần bật hút mắt nhìn.

Đáng chú ý hơn, dù mặc 1 bộ cánh nhưng Trương Ngọc Ánh lại tung luôn cả loạt ảnh thử đủ kiểu kính mát khác nhau và nhờ fan tìm ra chiếc kính ăn ý nhất. Qua một chi tiết nhỏ này, mẹ một con cũng khéo khoe luôn một phần BST kính mát đắt đỏ. 

Empty

Sở hữu gương mặt thanh tú và khá dài, Trương Ngọc Ánh ưu tiên kết thân cùng những mẫu mắt kính tròn to bản, có thể chuyển màu ombre.

Empty

Với mẫu kính viền mỏng manh đính thêm đá lấp lánh, dung mạo của mỹ nhân Hương Ga như thêm phần tỏa sáng.

Empty

Trương Ngọc Ánh đã đầu tư đủ màu sắc và kiểu cách.

Empty

Style kính tròn điểm thêm các chi tiết kim loại độc đáo giúp người đẹp họ Trương thêm lộng lẫy.

Empty

Bất kì kiểu kính nào Trương Ngọc Ánh sở hữu đều nhấn nhá các chi tiết bắt mắt.

Không chỉ khi người đẹp 7X đăng tải loạt ảnh khoe dáng tại gia mới đây, dân tình mới thấy được cô là một trong những "nữ hoàng kính mát". Khi xuất hiện với giày dép kiêu sa, chân dài Hà thành cũng luôn chú trọng đến việc thay đổi kính mắt. Đối với nhiều người thì đây chỉ là một món phụ kiện bình thường thế nhưng hẳn là với nữ diễn viên Hương Ga, đây chính là item vừa giúp bảo vệ đôi mắt lại mang đến vẻ đẹp cho các set đồ của cô. Việc chọn lựa một chiếc kính mắt phù hợp sẽ giúp các chị em tôn lên được nét đẹp khuôn mặt. Nhờ có BST mắt kính đủ màu sắc và kiểu dáng, Trương Ngọc Ánh cũng có thể dễ dàng theo đuổi nhiều style ăn mặc đa dạng khác nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link