Diệp Lâm Anh ghi điểm khi ship trà sữa cho bạn thân Đàm Thu Trang vào mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Ship tặng trà sữa nhưng Diệp Lâm Anh rất cẩn thận, xịt khuẩn không gian trước khi vợ chồng bạn thân bước ra.

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc Diệp Lâm Anh đích thân đi ship tặng vợ chồng Đàm Thu Trang trà sữa. "Nhắn tin xin bạn Cún tiếp tế từ hôm qua. Bạn thương quá ship cho 10 ly trà sữa cất tủ lạnh uống dần", bà xã Cường Đô La hào hứng.

dam-thu-trang-01

Khi Đàm Thu Trang mở cửa nhận quà thì Diệp Lâm Anh đang dùng cồn xịt khuẩn không gian quanh đó và nhắc vợ chồng Cường Đô La cách xa 2 mét. Diệp Lâm Anh còn khiến ai nấy thích thú với màn trò chuyện "lầy lội" cùng Đàm Thu Trang dù muốn ôm nhưng không thể. Màn "tung cước" của cặp mỹ nhân sau đó gây cười cho cư dân mạng.

diep-lam-anh-dam-thu-trang-3
diep-lam-anh-dam-thu-trang-5

Đàm Thu Trang - Diệp Lâm Anh bén duyên tình bạn khi cùng tham gia Vietnam's Next Top Model 2010. Sau cuộc thi, bộ đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết cho tới hiện tại, chẳng khác nào người thân trong gia đình.

Dù không hoạt động giải trí nhưng Cường Đô La vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Kết thúc cuộc sống hôn nhân với Hà Hồ, anh kết hôn với Đàm Thu Trang. Từ khi về chung nhà với Cường Đô La và hạ sinh công chúa đầu lòng - bé Suchin, Đàm Thu Trang và ông xã luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường bên chồng con.

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Chỉ có điều nếu bố mẹ cười tươi thì Suchin lại có biểu cảm đầy bất ngờ và hoang mang. Chưa đủ 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link