Nhóm côn đồ chặn xe chở thi thể bé trai 5 tuổi để vòi tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị nhóm côn đồ chặn đường vòi tiền, tài xế cùng gia đình bé trai xấu số đã gồng mình chống đỡ lại gây thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 23/3, tại cổng bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) xuất hiện một số thanh niên ngăn cản không cho đưa bé trai đã tử vong đi ô tô trở về Nghệ An. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Tại đây, họ đặt ra nhiều ghi vấn về sự việc hy hữu này. 

Mô tả ảnh.
Người nhà bức xúc vì nhóm côn đồ chặn đường đòi tiền. 

Kể lại vụ việc, anh Trần Hương T. (SN 1988, trú tại khối 1B, thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) cho biết: “Vào thời điểm trên, gia đình đưa thi thể con tôi là cháu Trần Cao S. (5 tuổi) đi ra cổng Bệnh viện Việt Đức để đưa về quê mai táng thì có một nhóm thanh niên đến đe dọa tài xế đòi tiền”. 

Mô tả ảnh.
Tài xế làm việc với cơ quan công an. 

Qua tìm hiểu, nguyên nhân hành động của nhóm côn đồ trên là do tài xế không đồng ý trả tiền nên dẫn đến xô xát. Thấy vậy, tài xế phản kháng lại, người thân của gia đình bé S. cũng lao vào để chống đỡ nhóm côn đồ. Sau đó, nhóm côn đồ đã rời khỏi hiện trường

“Không thể chấp nhận được hành động của nhóm côn đồ trên nên chúng tôi đã đến cơ quan trình báo sự việc. Họ biết rõ gia đình tôi đang rất đau buồn trước cái chết của con trai tôi mà vẫn cố tình ngăn cản…” – anh T. bức xúc. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Xót xa chồng bới đất tìm thi thể vợ sau tai nạn thương tâm
Xót xa chồng bới đất tìm thi thể vợ sau tai nạn thương tâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiếc xe ben va trạm khiến chị Hồng tử vong rồi bị lật nghiêng khiến đất tràn ra, vùi lấp thi thể nạn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn