Nhóm nhạc Big Bang sắp sang Việt Nam?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải đêm diễn chung với Psy như lời đồn mà chính tour diễn thế giới của Big Bang đang ngấp nghé "cập bến" tại Việt Nam.

Fan náo loạn vì Big Bang sắp đến Việt Nam

Hôm nay, cộng đồng fan Big Bang Việt Nam liên tục chia sẻ hình ảnh "nhá hàng" vừa được hé lộ bởi 1 nhà tổ chức sự kiện có tiếng, thông báo về việc Big Bang sẽ tổ chức MADE TOUR tại Việt Nam vào ngày 28/3/2016. Địa điểm tổ chức concert lần này sẽ là sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Fan náo loạn vì Big Bang sắp đến Việt Nam

Ảnh chụp FB của một thành viên trong ban tổ chức

Fan náo loạn vì Big Bang sắp đến Việt Nam

Hình ảnh được hé lộ từ ban tổ chức ghi rõ thời gian tổ chức concert là ngày 28/3/2016 và địa điểm là sân vân động Mĩ Đình.

Ngay khi tin tức này được phát tán, cộng động fan Big Bang (được gọi tắt là V.I.P) đã vô cùng sung sướng và hào hứng khi chuẩn bị được đón thần tượng lần đầu tiên tại Hà Nội.

Fan náo loạn vì Big Bang sắp đến Việt Nam

Các bạn fan ở Hà Nội có vẻ cực vui sướng và mãn nguyện khi chuẩn bị được đón thần tượng tại quê nhà, nhiều bạn còn bày tỏ ý định: "sẽ nhịn ăn để mua vé" Big Bang.

Fan náo loạn vì Big Bang sắp đến Việt Nam

Các bạn ở miền Nam lại tỏ ra ghen tị với các bạn Hà Nội khi không được chứng kiến thần tượng bằng xương bằng thịt.

Thông tin này thực sự đang khiến khán giả, đặc biệt là cộng đồng V.I.P, cảm thấy thích thú. Mới đây, có tin đồn cho rằng Big Bang sẽ cùng ca sĩ Psy sẽ trình diễn trong sự kiện Super X Festival vào cuối tháng 11/2015 nhưng không thành. Vậy nên, nếu Big Bang quay trở lại Việt Nam vào tháng 3/2016, đây chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện âm nhạc được chờ đợi nhất tại Việt Nam nửa đầu năm 2016.

Thời trang thu
Thời trang thu "chất phát ngất" của nữ hoàng thị phi Hồ Ngọc Hà
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng xem cô ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà diện gì cho mùa thu nhé!
10 bộ phim kinh điển bạn nhất định phải xem ngày 20/10
10 bộ phim kinh điển bạn nhất định phải xem ngày 20/10
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bộ phim dưới đây đều rất nổi tiếng vì đã phản ánh cuộc sống nội tâm cũng như mang đến những thông điệp đầy cảm động về người phụ nữ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT