Những ấn tượng đáng nhớ của Mỹ Tâm trong năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Năm 2015 có thể coi là một năm "lột xác" của Mỹ Tâm về phong cách tuy nhiên cũng là một năm nhiều sóng gió với Họa my tóc nâu.

Trong suốt hơn 10 năm qua, ca sĩ Mỹ Tâm luôn giữ vững được vị trí của mình trong lòng khán giả. Cô được yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào, trong trẻo cùng một lý lịch trong sạch ít scandal. Năm 2015 vừa qua đã đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục của Họa my tóc nâu về phong cách thời trang cũng như sự nghiệp âm nhạc. 

Khi nói về Mỹ Tâm, cô dường như sinh ra để trở thành nghệ sĩ, để đứng dưới ánh đèn sân khấu và chinh phục khán giả với tài năng, niềm đam mê và sự chân thành của mình. Trong năm vừa qua giọng ca Đà Nẵng cũng đã nhận được lời mời trở thành một trong 4 nhân vật làm chủ ghế nóng của Giọng hát Việt. Tuy vướng phải scandal xoay quanh chuyện "chảnh chọe" với catse "khủng" nhưng tên tuổi của Mỹ Tâm càng được yêu mến hơn khi học trò của cô Đức Phúc xuất sắc trở thành Quán Quân Giọng hát Việt 2015. 

Hành trình

Mỹ Tâm quyết định dìu dắt Đức Phúc sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

Không chỉ hỗ trợ và chỉ bảo Đức Phúc trong cuộc thi, Mỹ Tâm còn quyết định dắt Đức Phúc từ những bước đi ban đầu trong sự nghiệp âm nhạc. Đây cũng lần đầu tiên, HLV xinh đẹp của The Voice 2015 “phá lệ” khi nhận hỗ trợ Đức Phúc, bởi lẽ từng là “thầy” của nhiều thí sinh trong các cuộc thi, nhưng Mỹ Tâm chưa từng có ý định sẽ nhận hỗ trợ “toàn tập” cho bất kỳ ca sĩ nào. Quyết định của Mỹ Tâm được nhiều fan khâm phục và ủng hộ.

Một trong những điều ấn tượng nhất của Mỹ Tâm trong năm 2015 là sự thay đổi vượt bậc về phong cách. Nữ giám khảo The Voice xuất hiện trước công chúng với hình ảnh thanh lịch, trẻ trung vô cùng quyến rũ khác hẳn phong cách "sến sẩm" trong thời gian trước.

Hành trình

Hành trình

Những hình ảnh vô cùng gợi cảm, quyến rũ và nóng bỏng của "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm trong MC mới khiến các fan hâm mộ "đứng ngồi không yên". 

Hành trình

Hình ảnh, phong cách mới của Mỹ Tâm trong MV mới "Thứ Tha" là sự "lột xác" đầy bất ngờ so với MV "Khi cô đơn anh gọi tên em" nữ ca sĩ thực hiện vào tháng 4 vừa qua.

Là nữ ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn trong giới trẻ, tuy nhiên, khi xuất hiện trước công chúng Mỹ Tâm lại không được đánh giá cao vì có gu ăn mặc thất thường và thiếu tinh tế. Nữ ca sĩ thường xuyên bị mắc lỗi thời trang bằng những bộ cánh thiếu hơi hướng hiện đại, những màu sắc cũ và chất liệu chưa hoàn hảo.

Tuy nhiên khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2015, gu thời trang của Mỹ Tâm đổi khác hoàn toàn khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Qua mỗi tập phát sóng, Mỹ Tâm càng trở lên xinh đẹp và đẳng cấp hơn nhờ những bộ cánh nhẹ nhàng, tinh tế.

Hành trình

Hành trình

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng khiến người hâm mộ bất ngờ với sự thay đổi về gu thời trang.

Hành trình

Hành trình

Sau nhiều lần bị chê về gu thời trang lỗi mốt, Mỹ Tâm đầu tư trang phục chỉn chu và hợp mốt khi đảm nhận vai trò chấm thi tại chương trình Giọng hát Việt 2015.

Hành trình

Hành trình

Trong dịp năm mới, giọng ca "Tóc nâu môi trầm" khoe vẻ đẹp bất chấp thời gian dù đã ở tuổi 35. Sau 15 năm theo đuổi sự nghiệp cầm mic, đến nay Mỹ Tâm vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu ở làng giải trí và hứa hẹn sẽ "bùng nổ" trong năm 2016. 

SỐC: Huỳnh Hiểu Minh phản bội Angela Baby cặp kè tình mới?
SỐC: Huỳnh Hiểu Minh phản bội Angela Baby cặp kè tình mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ bất ngờ trước tin đồn "soái ca" Huỳnh Hiểu Minh phản bội Angela Baby để cặp kè với "người đẹp Tân Cương" Cổ Lực Na Trát?
Miu Lê nói gì về scandal vô lễ ở
Miu Lê nói gì về scandal vô lễ ở "Ơn giời cậu đây rồi"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ, diễn viên Miu Lê đã chính thức lên tiếng về "sự cố" vô lễ trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link