Những bà bầu Vbiz có niềm đam mê với đầm ôm body, thử đủ các style màu sắc khác nhau

( PHUNUTODAY ) - Các sao nữ như Karen Nguyễn, Diệp Lâm Anh... còn cho thấy rằng ngay cả khi bụng to vượt mặt, họ vẫn chẳng ngại các item ôm, kén dáng.

Karen Nguyễn

Không quá lời khi gọi Karen Nguyễn là mẹ bầu sành điệu nhất nhì Vbiz hiện tại. Karen Nguyễn khiến người hâm mộ xuýt xoa trước dáng vẻ tươi tắn của mẹ bầu. Không chỉ vậy, thời trang bầu bí của cô cũng được dân tình hết lời khen ngợi. Và dễ nhận thấy, Karen Nguyễn cực kỳ mê đầm ôm sát.

Empty

Khác với nhiều chị em phụ nữ chuộng váy rộng thùng thình, tủ đồ bầu của Karen Nguyễn chủ yếu là đầm ôm. Đây là item ruột của nữ diễn viên này thời gian qua. Người đẹp có vẻ đã tậu loạt đầm ôm, chất loại thoải mái. Các loại đầm được Karen Nguyễn ưa chuộng khá đa dạng về màu sắc, họa tiết. Ngoài những thiết kế trơn, đơn sắc thì mẹ bầu còn bổ sung loạt item họa tiết hoa, có chi tiết bèo nhún dịu dàng, nữ tính.

Empty
Empty

Karen Nguyễn cũng không ngần ngại những gam màu nổi. Mẹ bầu chinh phục thành công những item có màu sắc rực rỡ như cam, xanh lá.

Empty
Empty

Salim

Mẹ bầu nghiện đầm ôm có tiếng của showbiz Việt không thể không nhắc đến Salim. Vốn nức tiếng là mỹ nhân ăn mặc sành điệu, có gu của Vbiz nên việc Salim diện đẹp, thời thượng ngay cả lúc mang thai là điều hết sức bình thường.

Empty

Những mẫu đầm ôm mà Salim chưng diện trong thời gian bầu bí còn nhanh chóng trở thành item hot hit. Bởi, đó đều là những kiểu dáng, họa tiết hot trend, hợp xu hướng. Quả không quá lời khi gọi Salim là mẹ bầu sành điệu nhất nhì Vbiz.

Empty
Empty

Diệp Lâm Anh

Cả hai lần bầu bí Boorin và B.Boy, Diệp Lâm Anh đều chuộng những thiết kế ôm, khoe khéo chiếc bụng bầu. Mỹ nhân này có cả tủ đầm ôm, thời điểm mang thai cứ mỗi lần xuất hiện là cô lại gây sốt vì hình ảnh quá sành điệu, thời thượng trong những thiết kế ôm đường cong.

Empty
Empty

Váy ngắn ôm sát chính là chân ái trong lúc mang thai của Diệp Lâm Anh. Tần suất người đẹp diện kiểu trang phục này là không đếm xuể. Diệp Lâm Anh còn chẳng ngại đi giày cao gót, làm việc đến khi ngày sinh nở cận kề mới chịu nghỉ ngơi.

Empty

Phương Mai

Thời điểm Phương Mai bầu bí quý tử đầu lòng, cô khiến nhiều người thót tim khi vẫn tập yoga, đi giày cao gót và vẫn làm việc đến khi bụng bầu đã lớn. Đặc biệt cũng như các mẹ bầu sành điệu khác, MC Phương Mai rất chuộng trang phục ôm sát, những mẫu đầm giúp khoe triệt để chiếc bụng bầu lớn.

Empty
Empty
Empty

Ngay cả khi muốn "đổi gió" thì Phương Mai cũng sẽ lựa chọn chân váy ôm, áo ngắn để khoe khéo chiếc bụng bầu. Người đẹp còn đi giày cao gót khiến người hâm mộ "thót tim" thay. Dù vậy, ai cũng phải công nhận MC Phương Mai quá sành điệu với gu thời trang bầu bí đẹp mãn nhãn.

Theo:  xevathethao.vn copy link