Đàn bà hãy cứ nhẹ nhàng, an nhiên với cuộc đời, rồi bạn sẽ được hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn bè trang lứa, đồng nghiệp đã có đôi có cặp, đầy đủ hạnh phúc mà bạn vẫn độc bước một mình thì hãy cứ mỉm cười. Độc thân cũng là một niềm vui, tranh thủ làm những điều mà mình thích đi, bởi hôn nhân rồi sẽ ngáng đường thành công của bạn mà thôi.

Nếu bỗng dưng có một ngày ai đó hỏi bạn: "Tại sao đến giờ vẫn chỉ có một mình?", đến lúc đó đừng vội tủi thân nhé, hãy cứ mỉm cười và đáp rằng: "Bởi vì tôi đang đợi duyên đến''.

Cuộc đời này càng cưỡng cầu thứ gì càng khổ tâm phiền não. Chuyện gì đến sẽ đến nên hãy cứ tin đi, bây giờ bạn cô đơn, bạn một mình nhưng không có nghĩa là cả đời như vậy. Có người duyên đến sớm thì cũng có người duyên đến muộn. Rồi chắc chắn sẽ có người thuộc về chúng ta, đợi chúng ta trên con đường này đàn bà ạ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bạn gặp gỡ và yêu người này nhưng chẳng có thể cùng đi đến với nhau trọn đời, đừng vội oán trách số phận mình héo hon, xui xẻo. Mỗi người xuất hiện trong đời mình đều có lý do cả, việc họ rời đi đơn giản là họ có duyên nhưng không có phận. Bạn càng níu giữ thì càng khổ và bất hạnh hơn mà thôi đàn bà ạ.

Họ đến để dạy cho bạn bài học, để bạn trưởng thành hơn, biết nhìn nhận mọi thứ hơn. Cánh cửa này đóng đi sẽ có cánh cửa khác mở ra, sẽ có người mà bạn mong chờ ở một nơi nào đó...chỉ là họ đến muộn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi bạn bè trang lứa, đồng nghiệp đã có đôi có cặp, đầy đủ hạnh phúc mà bạn vẫn độc bước một mình thì hãy cứ mỉm cười. Độc thân cũng là một niềm vui, tranh thủ làm những điều mà mình thích đi, bởi hôn nhân rồi sẽ ngáng đường thành công của bạn mà thôi.

Đừng dại mà cưới lầm một tấm chồng để rồi bất hạnh, nhân duyên vốn là điều khó đoán định, bạn càng vội càng sai lầm, hối thúc cũng khó lòng được như ý. Hãy cứ an yên để bình thản chờ đợi, rồi một ngày bạn sẽ hạnh phúc mà thôi.

Vốn dĩ cuộc đời này chính là vạn sự tùy duyên đàn bà ạ. Hãy cứ thuận theo tự nhiên, cuộc đời ắt sẽ an nhiên đến lạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link