Đừng trông chờ vào đàn ông, là phụ nữ phải biết tự yêu thương chính mình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ vốn không cần gì nhiều, chỉ cần chồng yêu thương, quan tâm mình là đủ. Nhưng đàn ông muôn đời này là thế, lúc nào sống ỷ lại vào sự hi sinh của vợ.

Phụ nữ biết không, sống ở trên đời này nếu không biết yêu thương chính mình thì cũng không có quyền đòi hỏi người khác phải tôn trọng mình. Thế nên phụ nữ khi còn độc thân yêu thương mình thì lấy chồng rồi nhất định không được quên điều này.

Rất nhiều người phụ nữ dại ở chỗ lúc còn trẻ thì cái gì mua cho mình không tiếc, nhưng khi đã có chồng có con thì bắt đầu họ suy nghĩ: "Thôi mình nhịn đi cũng được, mọi cái tốt đẹp nên dành cho con''. Để rồi thứ họ nhận về chỉ là sự xem thường, lạnh nhạt từ chồng mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bạn ăn mặc tiết kiệm, ăn uống cũng hạ tiện để chăm lo cho chồng thì chồng đẹp ra ngoài càng tìm cách gái gú mà thôi. Sự hi sinh của phụ nữ vốn chẳng bao giờ là đơn giản nếu như người chồng chịu hiểu và ghi nhận. Đàn ông vốn dĩ không muốn và cũng không chịu hiểu người phụ nữ nên lúc nào cũng lấp liếm: ''Em thích gì thì cứ nói ra, cứ đòi bắt anh hiểu là sao''. 

Phụ nữ vốn không cần gì nhiều, chỉ cần chồng yêu thương, quan tâm mình là đủ. Nhưng đàn ông muôn đời này là thế, lúc nào sống ỷ lại vào sự hi sinh của vợ. Phụ nữ dại nhất là sống chu toàn quá vì chồng con mà quên mất chính mình, thậm chí bị chồng lừa dối thì họ cũng trách bản thân hi sinh chưa đủ nhiều khiến chồng chán ngán.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ ạ, cuộc đời này không phải ở hiền sẽ gặp lành đâu. Thế nên đừng làm gì khiến bản thân khổ cực, càng suy nghĩ đàn bà hơn nhau ở tấm chồng lại càng khổ mà thôi. Đừng trông chờ vào đàn ông nữa, nếu anh ta vô tâm thì bạn cữ phũ anh ta nhiều vào.

Phụ nữ chỉ hạnh phúc khi biết yêu thương chính mình mà thôi, có chồng có con cũng đừng bỏ bên chính mình. Đã đến lúc bạn tặng cho mình giây phút tận hưởng cuộc sống này thay vì ký thác gửi tất cả vào đàn ông.

Đừng bó buộc cuộc đời mình quanh quẩn bên một người đàn ông. Hãy cứ làm ngơ tất thảy, sống cho bản thân, yêu thương và chiều chuộng mình hơn.

Thương mình nhiều hơn phụ nữ nhé!.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link