Những bộ ảnh "cởi" 100% gây sốc của sao Việt năm 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh My, Ngọc Trinh được xem là hai mỹ nhân cởi táo bạo nhất của showbiz Việt năm 2014.

Khánh My

Năm 2014 được xem là năm thay đổi, lột xác hoàn toàn của Khánh My, cô từ hình ảnh ngoan hiền kín đáo đã trở nên nóng bỏng, táo bạo khoe cơ thể. Sau đã 4 năm bước chân vào showbiz, Khánh My không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật, cô quyết tâm "lột xác" bằng sự nóng bỏng với hy vọng được chú ý.

Bộ ảnh nude của người đẹp phim "Mỹ nhân Sài Gòn" lộ ra khi có tin đồn cho rằng, cô nằm trong một đường dây gái gọi cao cấp. Khánh My đã rất bức xúc, khi mình bị lợi dụng và vô khống điều không đúng sự thật, làm ảnh hưởng đến hình ảnh trước công chúng của cô.

Giữa thời điểm nhạy cảm vì sự cố "gái gọi", Khánh My đã gây sốc bằng bộ ảnh nude 100% khoe đường cong nuột nà của cơ thể.

Ngọc Trinh

Vào tháng 8/2014, "Nữ hoàng nội y" - Ngọc Trinh đã tung ra bộ hình phô diễn hết đường cong và vẻ đẹp hình thể cực kì nóng bỏng. Những bức ảnh nude vô cùng gợi cảm của người mẫu 9X đã khiến cho các đáng mày râu không thể rời mắt bởi ba vòng đẹp chuẩn của người mẫu.

Ngọc Trinh nhận được rất nhiều lời khen cho bộ ảnh cũng như body quyến rũ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn