Những bộ ảnh kỷ yếu gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Cưới ngay kẻo lỡ”, “cái kết đắng lòng”... là những bộ ảnh kỷ yếu của sinh viên năm cuối gây bão mạng trong suốt thời gian qua.

Bộ ảnh "Cưới ngay kẻo lỡ" của sinh viên Sư phạm

Thực hiện bộ ảnh kỷ yếu với nội dung "Cưới ngay kẻo lỡ", các thành viên của lớp Cao đẳng đặc biệt, khoa Giáo dục đặc biệt, trường CĐ Sư phạm Trung ương, Hà Nội đã khiến nhiều người bật cười vì sự hài hước, đáng yêu của bộ ảnh.

Mô tả ảnh.
Bộ ảnh "Cưới ngay kẻo lỡ" của sinh viên Sư phạm.

Vì trong lớp chỉ có 2 chàng trai duy nhất nên họ đã đảm nhận vai cô dâu chú rể cho lễ cưới tưởng tượng này, đó là Hoàng Thành Tự trong vai cô dâu và Lê Duy Quang trong vai chú rể. Các bạn nữ trong lớp đảm nhận vị trí phù dâu.

Bộ ảnh "Đám cưới kỷ yếu" của sinh viên Bách Khoa

Mới đây, những bức hình kỷ yếu siêu độc đáo của các sinh viên Kĩ thuật điện (Đại học Bách Khoa Hà Nội) gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng bởi những shot hình dí dỏm, hài hước.

Với đặc trưng ít con gái, các nam sinh Bách Khoa đã lên ý tưởng không giống ai cho bộ ảnh kỷ yếu của mình. Nhằm tạo sự khác biệt, các boy chọn tình huống tổ chức lễ kết hôn cho cặp nam sinh trong lớp trước khi ra trường.

Mô tả ảnh.
Bộ ảnh "Đám cưới kỷ yếu" của sinh viên Bách Khoa.

Mạnh Linh (vai chú rể) chia sẻ: "Thực ra ý tưởng tổ chức đám cưới đã được bọn mình lên kế hoạch từ lâu, bọn mình cũng tham khảo qua vài bộ ảnh trên mạng để có thể thực hiện một cách hoàn hảo nhất. Sắp hết thời sinh viên rồi nên làm cái gì đó độc, lạ để sau này xem lại không phải hối tiếc".

Bộ ảnh "cái kết đắng lòng" của sinh viên trường Báo

Một bạn nữ nhỏ nhắn, xinh xắn hoặc một bạn nam nhỏ con được cả lớp hò nhau tung lên thật cao là kiểu chụp được nhiều nhóm bạn thực hiện vào các năm trước. Năm nay, óc sáng tạo của các sinh viên được nâng lên một bậc khi thêm vào một chi tiết nhỏ hóm hỉnh, gây cười cho người xem.

Mô tả ảnh.
Bộ ảnh "cái kết đắng lòng" của sinh viên trường Báo.

Thay vì chỉ  có một bức hình tung lên thật cao, các sinh viên lại bổ sung thêm một bức hình tuột tay không đỡ kịp và thế là có ngay một cái kết “đắng lòng”. Xuất phát từ một ý tưởng nhỏ, giờ đây style này được các bạn trẻ ưa thích thêm vào bộ ảnh kỷ yếu của lớp mình.

Bộ ảnh “Những chàng trai, cô gái năm ấy” của sinh viên Ngoại thương

Phá bỏ những quy tắc thông thường về chụp ảnh kỷ yếu là phải áo dài, vest đen đứng đắn, các sinh viên Ngoại Thương sẵn sàng chơi độc lạ khi sử dụng áo dài, váy Thái và màu xanh áo lính để tạo nên bộ ảnh độc đáo đậm chất quân đội.

Bối cảnh thực hiện bộ ảnh không phải Văn Miếu, cũng chẳng phải Hoàng thành Thăng Long mà là Bảo tàng Dân tộc học. Bộ ảnh mang tên “Những chàng trai, cô gái năm ấy” thú vị đáng yêu chẳng kém ai.

Mô tả ảnh.
Bộ ảnh “Những chàng trai, cô gái năm ấy” của sinh viên Ngoại thương.

Ý tưởng độc đáo của bộ ảnh này xuất phát từ lý do nhóm bạn không học chung một lớp nhưng chơi thân nhau sau một tháng đi học quân sự tại Xuân Hòa hồi năm nhất. Đến năm cuối, cả nhóm đã quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ yếu ghi lại dấu ấn đặc biệt trong thời gian làm chiến sĩ. Với các sinh viên, hình ảnh người lính trẻ có ý nghĩa thể hiện cho tuổi trẻ, nhiệt huyết.

Hotgirl chuyển giới Tú Lơ Khơ đẹp manly chụp ảnh kỷ yếu
Mới đây, Hotgirl chuyển giới Tú Lơ Khơ đã có bộ ảnh vô cùng manly và ấn tượng để chia tay thời sinh viên của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn