Có xe SH, nam sinh vẫn đòi cha mẹ nghèo mua mô tô trả góp

15:00, Thứ bảy 08/11/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã sở hữu 2 chiếc Honda SH và một chiếc mô tô 300 phân khối nhưng quý tử là sinh viên Sài Thành vẫn đòi mẹ phải mua mô tô trả góp.

Cộng đồng mạng mới đây xôn xao chuyện một nam sinh viên đòi mẹ mua mô tô khủng nếu không sẽ bỏ học, bỏ nhà. Theo chia sẻ của vị phụ huynh dù nhà chẳng dư dả tiền bạc nhưng sáng 4/11, bà đã dẫn con đến một showroom ở trung tâm Sài Gòn mua chiếc Honda CB1000R với sự có mặt của cả nhân viên tín dụng.

Mô tả ảnh.
Chiếc Honda CB1000R có giá hơn nửa tỷ đồng.

“Nhà có nhiều tiền đâu, mà nó cứ đòi mua cho bằng được. Hôm nay phải đi mua trả góp để nó thấy thực sự là ba mẹ không có sẵn tiền. Không mua thì nó mè nheo, đòi bỏ nhà, bỏ học”, bà mẹ của nam sinh luôn miệng than thở.

Bà cho biết ở nhà còn hai chiếc Honda SH và một chiếc mô tô 300 phân khối mà cậu quý tử vẫn không chịu sử dụng, đòi mua bằng được chiếc mô tô 1.000 phân khối này. Cậu con trai đang là sinh viên một trường Cao đẳng Quốc tế tại quận Phú Nhuận, TP. HCM, tướng người to cao, khoảng trên 20 tuổi. Cậu đòi mua một chiếc Honda CB1000R có giá thị trường khoảng 26.000 USD (tương đương 553 triệu đồng). Sau khi xem xe, họ cùng nhau qua trụ sở chính của cửa hàng mô tô nói trên để thanh toán.

Trước đó không lâu, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện về một nhân viên bán xe ở Nha Trang, Khánh Hòa "từ chối bán SH cho khách vì thương vợ chồng nghèo". Câu chuyện này đã nhận được không ít lượt chia sẻ và bình luận của cộng đồng. Phần lớn đều cảm thông với các bậc cha mẹ luôn hết lòng vì con cái, tuy nhiên họ cũng phê phán những thanh niên sức dài, vai rộng nhưng lại trở thành gánh nặng của đấng sinh thành.

Tá hỏa phát hiện bé gái chết ngạt trong ô tô đỗ ở bệnh viện
Khi vừa mở cửa xe ô tô, người đàn ông kinh hãi phát hiện bé gái nằm chết trong xe của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh