Muốn nổi bật hè này, bạn hãy thử tham khảo các mẫu làm nail của loạt idol Hàn sau

( PHUNUTODAY ) - Bạn rất nên xem qua loạt bộ nail ấn tượng, lồng lộn có, xinh xẻo có của các idol bên dưới để có thêm ý tưởng làm nail cho mình.

Thay vì đi shopping, ăn uống hãy dành thời gian cho những việc làm đẹp ví dụ như làm nail chẳng hạn. Thời gian rảnh rỗi là lúc tút tát lại bộ móng tay của mình. Tuy nhiên nếu đang bí mẫu nail, tìm mãi  chẳng thấy mẫu nail nào ưng, bạn có thể học hỏi một số mẫu của các idol dưới đây, chắc chắn sang chảnh và nổi bật hơn bao giờ hết. 

Empty

Lisa thử sức với bộ nail đẹp, nail mới bằng màu sắc vô cùng lạ mắt này. Nếu muốn sang chảnh hay xịn sò cho bằng chị em thì cứ học "búp bê sống" là nổi bật hơn bao giờ hết. Khác với mọi lần ónh ánh màu sắc thì lần này, cô nàng không chọn kiểu đính đá cầu kì mà chỉ tô vẽ theo hai màu tím/trắng, nhìn thì đơn giản nhưng hút mắt vô cùng.

Empty

Cô nàng Jennie cũng sở hữu nhiều bộ nail bắt mắt chẳng kém. Tuy nhiên để bắt chước thì bạn nên xem xét kỹ nha. Ngay cả bản thân Jenni cũng thi thoảng cô nàng mới "show" cho fan chiêm ngưỡng. Nếu bạn quyết tâm copy thì Jennie có 2 mẫu mới khoe cho bạn lựa chọn đâ. Đây là style vẽ móng metallic ánh xanh kiêu kì.

nailroommitshouse10925063331765736024231827850102815004664095n-1595660487548400706965-1595749338998-1595749339308839261257

 

Còn kiểu thứ hai kiểu móng trắng tối giản, bên trên nhấn nhá lớp sơn ánh bạc. Các chi tiết này có thể tạo nên họa tiết lạ mắt được sắp xếp theo chiều dọc lẫn chiều ngang trên móng tay.

Empty

Chị cả nhà Red Velvet cũng khoe bộ nail cực sang chảnh và điệu đà. Bộ món này chỉ cần nhìn thôi là đã muốn học theo. Mẫu móng tay mà Irene chưng diện không khó copy đâu nhé. Bạn chỉ cần phủ lớp sơn màu hồng nude nhã nhặn, đính thêm ngọc trai nhỏ nhắn cho mỗi móng là chuẩn ngay.

Empty

Bạn có thể tham khảo bộ móng của Seulgi. Đây là phong cách vừa  "chanh sả", bắt mắt, nếu bạn lại không thích style đính đá lồng lộn, rối ren thì có thể chọn loại mẫu có tên gọi là móng màu metallic ánh bạc lấp lánh này.

Empty

 

Mẫu nail trắng tự sơn tại nhà vẫn được chính là gợi ý từ Chungha. Style làm nail này sẽ hợp với những cô nàng thích style nhẹ nhàng, tinh tế.

Empty

Với các cô nàng thích màu sắc thì chọn mẫu như Hyeon là đỉnh lắm rồi. Bộ nail của cô nàng tuy hơi nhiều màu nhưng không loè loẹt rối mắt, ngược lại còn trông ngọt ngào, dễ thương.

Empty

 Jang Won Young cũng nhiệt tình "chơi" bộ móng tay với tông tím đang là hot trend của mùa này. Mặc dù vậy để mẫu nail thu hút và trẻ trung, cô nàng cũng đính thêm đá ở ngón giữa và ngón áp út. Còn với ngón út được cô nàng tô màu trắng nhằm tạo điểm nhấn nổi bật cho bàn tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link