'Bỏ mặc' Nhã Phương, Trường Giang 'xù lông' bảo vệ cô gái khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ 'xù lông' bảo vệ Angela Phương Trinh trước tâm bão dư luận.

Chuyện tình tay ba của Trường Giang với Nhã Phương và Quế Vân đã gây xôn xao dư luận khi nữ ca sỹ sinh năm 1983 quyết định công khai đoạn clip ghi lại cảnh cô và danh hài này tay trong tay sánh bước và dành cho nhau những thứ tình cảm trên mức bạn bè. Trong khi dư luận chưa kịp hết "sốc" thì bà mẹ một con này quyết định viết bức tâm thư khá dài kèm theo những đoạn nhắn tin trò chuyện qua lại giữa cô với Trường Giang nhằm "vạch trần" sự thật nam diễn viên này đang lừa dối tình cảm và bắt cá hai tay. 

Mặc cho dư luận bàn tán, chỉ trích, Trường Giang vẫn một mực im hơi lặng tiếng và vẫn thường xuyên xuất hiện tay trong tay cùng "người tình" Nhã Phương. Thế nhưng khi dư luận chưa hết "sốc" thì danh hài này quyết "bỏ mặc" cô để bênh vực người con gái khác. Theo đó, trong chương trình Lần đầu tôi kể, danh hài xứ Quảng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện diễn xuất cũng như bảo vệ Angela Phương Trinh trước tâm bão dư luận.

truong giang phunutoday1

'Bỏ mặc' Nhã Phương, Trường Giang 'xù lông' bảo vệ cô gái khác

Trường Giang cho biết, anh sẽ dẹp luôn fanpage nếu mọi người cứ tiếp tục bàn tán một cách hỗn loạn về Angela Phương Trinh. Danh hài cho biết, mọi người chưa đi chơi với cô ấy ngày nào, chưa sống với cô ấy ngày nào nên không thể hiểu được "Nữ hoàng scandal" lo cho mẹ và gia đình như thế nào mà nói là ghét Angela Phương Trinh. Hãy nhìn những việc Angela Phương Trinh làm, con người luôn có quá khứ. Đừng nhìn về phía những lỗi lầm, nếu không làm được thì sau này mọi người cũng sẽ lặp lại y chang như vậy.

Thêm vào đó, Trường Giang khẳng định, bây giờ fan thương Angela lắm và bản thân anh cũng vậy. Cái anh thương nhất là có hiếu. Là người sống với gia đình, cuộc đời của anh không chơi với những thằng bất hiếu. Khi làm việc, anh thấy Angela Phương Trinh nghiêm túc, lễ phép và cô đáng yêu hơn là đáng ghét nhưng điều quan trọng là nữ diễn viên không bộc lộ được sự đáng yêu đó.

Trường Giang cho biết, đúng ra ở dưới quê Angela Phương Trinh chỉ là một đứa con nít nhưng do cô bước chân vào showbiz quá sớm nên thành ra khi chống chọi với những vấn đề của người lớn thì phải đáng thương chứ sao lại đáng ghét. Nghệ sỹ cô đơn thì không sợ nhưng sợ cô độc. Cô độc thì không bao giờ nói chuyện được với ai hết cả. Angela Phương Trinh là một người như vậy và anh chưa bao giờ nói ra điều này với nữ diễn viên.

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng thẳng thắn cho biết sự thật về con người của Trường Giang. "Bà mẹ nhí" cho biết, Trường Giang là một người rất chu đáo. Trên phim trường ai cũng thấy cô được danh hài chăm sóc hết lòng. Suốt thời gian quay phim, không giây nào trong suốt 24h anh rời mắt khỏi cô. Anh luôn ở bên cạnh để giúp đỡ người đẹp nhiệt tình.

Lộ bản chất thực sự về con người thật của danh hài Trường Giang
Lộ bản chất thực sự về con người thật của danh hài Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương, Angela Phương Trinh và Trấn Thành đã lên tiếng tiết lộ sự thật về con người Trường Giang sau scandal tình ái.
Bằng chứng 'hot' chứng minh Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã tái hợp
Bằng chứng 'hot' chứng minh Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã tái hợp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng nhau xuất hiện tại trường con trai Subeo trong ngày hội gia đình, khiến nhiều người ngỡ rằng họ đã tái hợp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn