Vbiz 7/3: Hari Won ám chỉ điều lạ, Khánh Thi hé lộ lý do chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 7/3 nổi bật với những thông tin như Hari Won ám chỉ điều lạ đến Trấn Thành và Khánh Thi hé lộ bí mật về tin đồn chia tay.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Hari Won đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy đủ ý nghĩa, nhằm đề cập đến chuyện tình cảm với Trấn Thành trên trang cá nhân của mình. Theo đó, ca sỹ gốc Hàn viết "Anh và tôi. Đã quay trở lại" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, tò mò xen lẫn cảm giác ngỡ ngàng. Đông đảo người hâm mộ cho rằng, phải chăng Hari Won đang muốn nhắc đến chuyện yêu đương cá nhân, rằng cô và Trấn Thành đã tái hợp sau bao sóng gió tưởng chừng đã đường ai nấy đi.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Mặc cho dư luận bàn tán, chỉ trích xoay quanh những ồn ào tình cảm, Trường Giang vẫn một mực im hơi lặng tiếng và vẫn thường xuyên xuất hiện tay trong tay cùng "người tình" Nhã Phương. Trong khi nhiều người cho rằng danh hài xứ Quảng là chàng trai có "tinh thần thép" thì không ít người tỏ ra ngỡ ngàng không hiểu về con người thật của Trường Giang.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Khánh Thi cho biết, cô đã đọc vài bài báo và bảo Phan Hiển gỡ status đầy ẩn ý xuống. Cô nói với ông xã rằng "Anh đừng viết cảm xúc của anh như thế. Có thể không phải chuyện của chúng mình nhưng người ta sẽ nghĩ là chuyện của chúng mình. Anh còn trẻ hơn em nên anh nghe em, gỡ xuống" và cuối cùng Phan Hiển đã gỡ.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Có vẻ như sau khi diện mạo của quý tử đầu lòng bị tiết lộ trên mặt báo, Hà Tăng đã cởi mở hơn trong việc khoe con trai. Mỗi lần chia sẻ, cô luôn để chế độ "riêng tư" nên chỉ những bạn bè thân thiết có thể xem ảnh. 

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng tải hình ảnh anh hội ngộ cùng hai cặp đôi đang gặp phải lùm xùm tình ái trong thời gian qua là Trấn Thành - Hari Won và Trường Giang - Nhã Phương. Theo giọng ca "Mưa sao băng", cuộc gặp gỡ này chủ yếu bàn chuyện công việc chứ không có điểm gì đáng chú ý bên lề.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Mới đây dân cư mạng xôn xao trước thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên bị một tài khoản Facebook lên tiếng "vạch mặt" là có thái độ và hành xử thiếu văn hóa. Được biết trên trang cá nhân của một phụ nữ có tên là T.M đăng dòng trạng thái chia sẻ câu chuyện lái xe của chồng qua đó "tố" người đẹp Nam Định và mẹ có hành vi khiếm nhã khi đi xe.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh cùng một cô gái trẻ selfile nhắng nhít nhưng vô cùng dễ thương kèm dòng chú thích "Bắt gặp con em song sinh" khiến cộng đồng mạng hoang mang, tò mò. Mặc dù không đề cập đến tên cụ thể cùng toàn bộ gương mặt nhưng ai cũng có thể đoán ra được, "em song sinh" của nam MC hài hước chính là nữ ca sỹ Tóc Tiên.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Mới đây, nhiều người rất hào hứng và bất ngờ khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã chuẩn bị 100 bông hoa hồng vàng để tặng fan nữ đến xem đêm nhạc “Lời tình cho giai nhân” nhân dịp 8/3. Nam ca sĩ chia sẻ chỉ có 100 vị khách nữ đầu tiên đến tham gia mới nhận được những bông hoa hồng vàng này. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn chuẩn bị bánh kem để tặng tất cả fan nữ trong đêm nhạc.

Lộ bản chất thực sự về con người thật của danh hài Trường Giang
Lộ bản chất thực sự về con người thật của danh hài Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương, Angela Phương Trinh và Trấn Thành đã lên tiếng tiết lộ sự thật về con người Trường Giang sau scandal tình ái.
Bằng chứng 'hot' chứng minh Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã tái hợp
Bằng chứng 'hot' chứng minh Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã tái hợp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng nhau xuất hiện tại trường con trai Subeo trong ngày hội gia đình, khiến nhiều người ngỡ rằng họ đã tái hợp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn