Ca mổ của NSƯT Bảo Quốc thành công

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau ca mổ, nghệ sĩ vẫn còn mê man nhưng khoẻ mạnh.

Từ Mỹ, nghệ sĩ Hồng Loan - con gái NSƯT Bảo Quốc - chia sẻ, ca phẫu thuật khối u ở gan của ba chị tối 7/3 (giờ Việt Nam) đã thành công. Sau ca mổ, nghệ sĩ Bảo Quốc vẫn còn mê man do thuốc mê chưa tan, nhưng nói chung là khoẻ mạnh. Nữ nghệ sĩ không giấu được vui mừng và hạnh phúc. Trước đó, NSƯT Bảo Quốc phải trải qua ca phẫu thuật dài khoảng 3 tiếng tại một bệnh viện ở Mỹ. 

Trước khi nghệ sĩ Bảo Quốc mổ, không chỉ Hồng Loan mà người thân của ông ở Việt Nam đều rất lo lắng. Nghệ sĩ Hữu Châu - gọi Bảo Quốc là chú - chia sẻ: "Cả dòng họ tôi sẽ không ngủ được đêm nay. Chờ tin tốt lành". Riêng Gia Bảo thì tâm sự: "Cả nhà thấp thỏm lo âu. Gia đình tụi con bên này không giúp được gì, chỉ biết cầu nguyện". Rất nhiều khán giả cũng gửi lời chúc tốt lành đến nghệ sĩ Bảo Quốc thông qua trang cá nhân của các con, cháu ông.

quốc bảo

Bà xã và con gái Hồng Loan động viên nghệ sĩ Bảo Quốc trước ca mổ.

Thông tin nghệ sĩ Bảo Quốc phải mổ khối u ở gan được Hồng Loan thông báo hôm qua. Chị cho biết, sau chuyến về Việt Nam ăn Tết vừa qua, nghệ sĩ trở lại Mỹ thì phát hiện bệnh. Các đồng nghiệp của nghệ sĩ đều cho biết, ông có lối sống lành mạnh và luôn chú ý giữ gìn sức khoẻ. 

NSƯT Bảo Quốc tên thật là Lư Bảo Quốc, sinh ngày 11/9/1949 tại Tây Ninh. Ông là con thứ sáu của vợ chồng bầu Thơ - Năm Nghĩa, là em cùng mẹ khác cha với cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga. Gia đình Bảo Quốc nức tiếng những năm 1960 và 1970 với gánh hát mang tên Thanh Minh - Thanh Nga.

Bảo Quốc xuất thân là nghệ sĩ cải lương. Ông từng tham gia các vở Tiếng trống Mê Linh, Kiều Nguyệt Nga, Mục Liên tìm mẹ... Sau này, nghệ sĩ thành danh trên sân khấu tấu hài. Ông còn tham gia phim truyền hình và điện ảnh. Trong gần 50 năm theo đuổi nghệ thuật, Bảo Quốc giành được nhiều giải thưởng danh giá với tư cách là diễn viên hài.

Phan Hiển chứng minh tình yêu với Khánh Thi, Hạ Vi biểu hiện lạ
Phan Hiển chứng minh tình yêu với Khánh Thi, Hạ Vi biểu hiện lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Hiển chứng minh tình yêu dành cho Khánh Thi thì hotgirl Hạ Vi có biểu hiện lạ sau khi Cường Đô la tái hợp Hà Hồ?

 

Bất ngờ lộ diện 'em gái song sinh' dễ thương của MC Trấn Thành
Bất ngờ lộ diện 'em gái song sinh' dễ thương của MC Trấn Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Em gái song sinh" của MC Trấn Thành bất ngờ lộ diện, khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy hoang mang, tò mò.
Theo:  khoevadep.com.vn