Hari Won thái độ lạ sau khi Trấn Thành 'buông xuôi' ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ tỏ thái độ lạ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Theo đó, cô bày tỏ với thái độ hào hứng, vui mừng kèm dòng chú thích "Vui rồi. May rồi. Mừng rồi" khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy tò mò nhưng cũng vô cùng thích thú.

hari won phunutoday1

Hari Won thái độ lạ sau khi Trấn Thành 'buông xuôi' ngày 8/3.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng chia sẻ của Hari Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cảm thấy hoang mang thì không ít người đồn đoán rằng có lẽ Trấn Thành đã dành cho cô điều đặc biệt nhân ngày 8/3 sau những ồn ào tình ái trong thời gian qua.

Kể từ ngày công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc chơi sau ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng, sau những gì tốt đẹp còn đang hiện hữu, cả hai cũng vướng phải không ít những rắc rối từ phía công chúng và dư luận. Thế nhưng, khi Trấn Thành tỏ ra buông xuôi và muốn gục ngã thì Hari Won lại luôn tỏ ra khá mạnh mẽ. Không cùng chung chí hướng, nhiều người cho rằng có lẽ nào nam MC đã quá mệt mỏi và muốn chia tay.

hari won phunutoday2

Trấn Thành và Hari Won

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lê Thị Dần - thí sinh tham gia cuộc thi Thách thức danh hài đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh những hình ảnh mà cô bắt gặp được khi đến thăm nhà Trấn Thành và có Hari Won ở đó. Theo đó, "chị Dần" cho biết, khi đến nhà Trấn Thành để tập kịch, Hari Won đã ở đó rồi. Sau đó, chị cùng ông xã và Trấn Thành ở một phòng riêng để tập luyện. Còn Hari Won thì đi ra nơi khác với mẹ Trấn Thành.

"Chị Dần" cũng cho biết, Trấn Thành đối với Hari Won rất thực tình. Ánh mắt Trấn Thành dành cho Hari Won cực kỳ tình cảm, người ta đâu thể diễn ngoài đời thực nhiều như thế, nhất là tại nơi mình gọi là nhà, trước mặt những người thân, bạn bè của mình.

Bạn gái Cường Đôla lả lơi khoe vòng 1 với váy ren gợi cảm
Bạn gái Cường Đôla lả lơi khoe vòng 1 với váy ren gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hotgirl Hạ Vy khoe vóc dáng quyến rũ với đầm ren gợi cảm.
7 cách ứng dụng khăn tuyệt vời
7 cách ứng dụng khăn tuyệt vời
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ giữ ấm cổ, chiếc khăn mềm mại còn trở thành thắt lưng, băng đô hay phụ kiện ấn tượng cho phong cách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link