Những bộ phim về tình bạn hay nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những bộ phim về tình cảm gia đình, tình yêu nam nữ hay những phim kiếm hiệp thì những bộ phim về tình bạn hay nhất thế giới sẽ là một trong những chủ đề không thể thiếu được đâu nhé!

Những bộ phim về tình bạn hay nhất thế giới

Thay cho những ngày ngồi rãnh rỗi, các bạn hãy cùng chúng tôi được tìm hiểu những bộ phim về tình bạn hay nhất ngay dưới đây nhé!

Những bộ phim về tình bạn hay nhất thế giới

1.3 idiots

Được coi là một bộ phim được trình chiếu vào năm 2009 kể về tình bạn sinh viên cảm động của 3 chàng trai Ấn Độ với tuổi trẻ, hoài bão, đam mê....Nhiều giá trị cuộc sống đáng trân trọng cũng như nhiều câu nói ý nghĩa thể hiện rõ nét trong bộ phim này.

9.nhung-bo-phim-cam-dong-ve-tinh-ban-hay-nhat-the-gioi-1-phunutoday.vn

 

3 người bạn với những ước mơ, suy nghĩ khác nhau nhưng vì những hoàn cảnh khác nhau cả 3 đều đến với ICE. Nhờ tình bạn gắn kết mà họ đã tìm thấy được nhiệt huyết, niềm tin và niềm đam mê trong cuộc sống. Để rồi cả ba đều đạt được ước mơ của mình.

2. You are apple of my eyes

Bộ phim được khởi chiếu vào năm 2011 kể về câu chuyện của 5 cậu bạn cùng thầm yêu một bạn gái xinh xắn, học giỏi nhất lớp là Thẩm Giai Nghi. Cả 6 người đều có những năm tháng học trò đầy tươi đẹp, nhẹ nhàng và không vướng bận lo âu.

Chắc chắn khi xem bộ phim này chúng ta sẽ được sống lại những năm tháng học trò với nhiều kí ức đẹp cùng một mối tình trong sáng ngây thơ để rồi sẵn sàng làm những điều điên rồ nhất.

4. A crazy little thing called love

Bộ phim ra mắt vào năm 2010 kể về câu chuyện tình yêu giữa Nam và Shone. Cả hai cùng thầm yêu mến nhau nhưng không hề thổ lộ. Câu chuyện được dựng theo đúng mô típ hoàng tử - lọ lem cùng nhiều tình tiết hài hước, tinh nghịch của tuổi học trò. Nam – cô gái không được ưa nhìn cho lắm trót yêu hotboy của trường là Shone.

Và để xứng đáng với Shone, Nam đã hoàn hảo hơn, học giỏi hơn. Thế nhưng bạn thân của Shone lại yêu Nam nên Shone không dám thổ lộ.

Những bộ phim về tình bạn hay nhất thế giới

5. Thelma & Louise (1991)

Đôi bạn gái thân thiết thuộc tầng lớp lao động đến từ một thị trấn nhỏ ở Arkansas, nước Mỹ quyết định sẽ đi trốn khỏi cuộc sống nhàm chán. Họ rong ruổi trên chiếc xe T-Bird đời 1966 để thực hiện một hành trình tìm trải nghiệm mới.

9.nhung-bo-phim-cam-dong-ve-tinh-ban-hay-nhat-the-gioi-2-phunutoday.vn

 

Thật không may là chuyến phiêu lưu này của họ đã gặp sự cố bất ngờ và bất đắc dĩ trở thành cuộc đào tẩu pháp luật.

6. Sisterhood of the Traveling Pants (2005)

Sisterhood of the Traveling Pants xoay quanh bốn người bạn thân Bridget, Lena, Carmen và Tibby. Trong kỳ nghỉ hè tại bốn địa điểm ở cách xa nhau, họ chuyền tay nhau một chiếc quần bò mà họ tin rằng nó sẽ đem lại may mắn cho ai mặc nó.

Điều đáng nói là chiếc quần bò đó cũng như mọi chiếc quần khác, nhưng chính nó đã trở thành sợi dây vô hình kết nối tình bạn của bốn cô gái để rồi cuối cùng họ đã ngồi lại với nhau để mà chia sẻ mọi chuyện vui buồn.

Kết thúc một bộ phim, chỉ qua một chiếc quần bò trông rất bình thường, những bài học về tình bạn đã được viết ra.

7. Pitch Perfect (2012)

Beca Kendrick vừa chuyển đến một ngôi trường học mới. Ở đây, cô không phù hợp với nhóm bạn nào. Nhưng thật tình cờ, Beca lại phát hiện tài năng ẩn giấu đằng sau những nàng nữ sinh quái gở.  Cô đã tập hợp họ lại để thổi luồng sinh khí mới cho một nhóm Acapella để cạnh tranh với những nhóm nhạc khác.

Là một cô gái độc lập, không có bạn bè, chỉ say mê với âm nhạc, việc hòa nhập vào trường mới với Beca dường như không mấy khả quan. Nhưng rồi cuối cùng, Beca cũng tìm ra lý do để cô muốn ở lại trường, đó là nhóm nhạc Acapella nữ độc nhất ở Barden là The Barden Bellas, nơi có những con tim đồng điệu với Beca Kendrick.

8. The Other Woman (2014)

Bộ phim xoay quanh một cô nàng luật sư xinh đẹp Carly Whitten sau khi phát hiện bạn trai đã có vợ rồi, cô đã cố gắng làm lại cuộc đời để vượt qua cú sốc đó. Trớ trêu là cô đã gặp vợ của hắn ta, một người phụ nữ có nhiều điểm chung với cô.

9.nhung-bo-phim-cam-dong-ve-tinh-ban-hay-nhat-the-gioi-3-phunutoday.vn

 

Hai người vốn là tình địch trở nên thân thiết. Thêm một vụ ngoại tình nữa lại bị phanh phui, cô gái bất hạnh thứ ba là Amber xuất hiện. Thay vì ghen tuông và xem nhau như tình địch, các nàng Carly, Kate và Amber quyết định lập kế báo thù gã trai xấu xa quen thói trăng hoa. Trong quá trình này, tình bạn giữa họ nảy nở. Anh chồng có lẽ là người kém may nhất đời, bởi anh đã bị cả vợ, người yêu, người tình phát hiện và rồi lập mưu hãm hại dã man.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn