Những bộ phim về tình yêu đồng giới hay nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Không phải là một chủ đề quá mới mẻ, tuy nhiên những bộ phim về tình yêu đồng giới vẫn là một trong những bộ phim thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim ấy nhé!

Những bộ phim về tình yêu đồng giới hay nhất thế giới

Để các bạn có được một list các bộ phim về tình yêu đồng giới hay nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin ngay dưới đây nào!

Những bộ phim về tình yêu đồng giới hay nhất thế giới

1.My own private idaho (1992):

Bộ phim tái hiện những góc khuất đen tối ở miền Tây nước Mỹ thông qua cuộc gặp gỡ của Mike Waters (River Phoenix) và Scott Favor (Keanu Reeves). Mike là người đồng tính, sống nội tâm, đang đi tìm người mẹ đã hắt hủi mình.

8.nhung-bo-phim-cam-dong-ve-tinh-yeu-dong-gioi-hay-nhat-the-gioi-1-phunutoday.vn

 

Còn Scott là đứa con nổi loạn của một gia đình tài phiệt với cuộc sống hoang lạc chấp nhận cuộc sống làm “trai bao” để có tiền hút chích trong một băng nhóm hè phố.

2. Boys don’t cry (1999):

Câu chuyện của phim kể về Teena Brandon (nữ diễn viên Hilary Swank) là một người đàn ông mắc kẹt trong thân thể đàn bà với khát vọng được tự do và ước mơ sống thật với bản thân mình, bất chấp mọi bi kịch xảy đến. Swank đã nhận giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn Brandon.

3. Brokeback Mountain (2005):

Đây là một trong 10 câu chuyện tình buồn nhất lịch sử điện ảnh, bộ phim xoay quanh tình cảm giấu kín của hai chàng cao bồi Jack Twist và Ennis Del Mar. Họ vẫn giữ mối tình hơn 20 năm sau đó khi cả hai đều đã cưới vợ và có một cuộc sống gia đình riêng.

4. The Kid Are All Right (2010):

Bộ phim gia đình hài kịch kể về một cặp đồng tính nữ tuổi trung niên (Annette Bening - Julianne Moore) có những đứa con tuổi vị thành niên tìm thấy người hiến tinh trùng là cha mình (Mark Ruffalo).

Phim góp thêm tiếng nói sâu sắc trong những tranh cãi về hôn nhân đồng tính ở Mỹ. 

5. Miss Kicki (2009)

Là một bộ phim dài đầu tay của Håkon Liu là một câu chuyện tình cảm mẹ con đầy ý nghĩa. Kicki và con trai mình Viktor có mối quan hệ không thân thiết và để cải thiện tình cảm giữa hai mẹ con, cô đã đưa Viktor đi du lịch Hồng Kông. Hai mẹ con đến nơi đất khách xa xôi và tưởng chừng như mọi chuyện sẽ tốt đẹp, thế nhưng thay vì ở bên cạnh cậu con trai mình thì Kicki lại tơ tưởng tới người yêu qua mạng của mình và tìm cách để gặp ông ấy.

8.nhung-bo-phim-cam-dong-ve-tinh-yeu-dong-gioi-hay-nhat-the-gioi-3-phunutoday.vn

 

Kết thúc phim là một câu chuyện mở cho mỗi người có những cảm nhận riêng. Mối quan hệ của cả Kicki và Viktor và của Viktor với Didi có chút gì đó chưa thỏa mãn người xem. Nhưng ít nhất thì Håkon Liu đã tạo ra được một bộ phim vô cùng độc đáo trong cách kể chuyện.

Những bộ phim về tình yêu đồng giới hay nhất thế giới

6. A Love to Hide - Un amour à taire (2005)

Câu chuyện tình tay tư giữa Jean, Sara, Philippe và Jacques để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem. Jean và Philippe yêu nhau trong một xã hội còn rất nhiều ngăn cấm. Sara yêu Jean hơn tất cả những gì mà cô biết. Jacques lại yêu Sara một cách vô điều kiện.

Nếu như Sara chấp nhận con người thật của Jean và luôn chờ đợi anh thì Jacques sẵn sàng làm tất cả để có được cô. Còn Jean và Philippe cho người xem thấy một tình yêu vô cùng đẹp của hai người con trai.

Bộ phim của Christian Faure đã tạo ra sự day dứt một cách khó tả. Một câu chuyện buồn khiến mỗi chúng ta phải lạnh sống lưng mà nhìn nhận nó.

7. Seashore - Beira-Mar (2015)

Martin cùng người bạn thân Tomaz về lại ngôi nhà cũ của ba cậu để gặp lại họ hàng của mình. Trong cái hành trình ngắn ngủi ấy, hai người bạn trẻ cũng hiểu rõ về nhau hơn. Cái thứ mà khiến họ luôn có một khoảng cách cũng được gỡ bỏ khi cả hai cùng nói ra hết lòng mình. Với Martin đó là nỗi sợ về bờ biển cùng tuổi thơ của mình. Còn Tomaz là tình cảm nho nhỏ cậu dành cho cậu bạn thân.

8.nhung-bo-phim-cam-dong-ve-tinh-yeu-dong-gioi-hay-nhat-the-gioi-4-phunutoday.vn

 

Bộ phim nhẹ nhàng nhưng cũng đầy điên loạn như cái cách mà Tomaz đã nhuộm xanh cái đầu của mình. Có những sự bế tắc trong ánh mắt mà Tomaz dành cho Martin. Có những phút trầm tư khi Martin tới thăm nhà ông bà nội của mình. Có cả những giới hạn mà cả hai cần vượt qua.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có được những bộ phim về tình cảm đồng giới hay nhất mọi thời đại và để lại nhiều nỗi niểm trong lòng người xem nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn