Những bộ váy cưới của sao Việt được chuẩn bị kỳ công nhất

( PHUNUTODAY ) - Điểm qua những bộ trang phục váy cưới và khoảng thời gian chuẩn bị của các mỹ nhân Việt, người hâm mộ đều không khỏi trầm trồ.

Đám cưới là sự kiện quan trọng của cuộc đời nên cô dâu nào cũng muốn mình xinh đẹp nhất trong ngày này và dàn mỹ nhân Vbiz dưới đây cũng không ngoại lệ.

Diệu Nhi

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, Diệu Nhi đã mất đến 7 tháng chọn lựa trang phục cưới. Cụ thể, trong đoạn clip đi thử váy cưới cùng trợ lý và stylist riêng, Diệu Nhi hóm hỉnh nói: “Cầu hôn có 7 giây nhưng mất 7 tháng để lựa váy cưới. Cả nhà có tò mò về chiếc váy cưới của Nhi không? Thật hạnh phúc vì đã luôn đồng hành cùng Nhi trong hành trình đầy gian nan lựa chọn chiếc váy cưới lần này. Hẹn mọi người ngày 10/10 nhé”.

Nữ diễn viên thử nhiều mẫu váy khác nhau để chọn ra những thiết kế phù hợp và ưng ý nhất. 

my-nhan-viet-ki-cong-chuan-bi-vay-cuoi-dieu-nhi-mat-7-thang-070fbc

Vào ngày 10/10 sắp tới, hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú sẽ chính thức diễn ra. Dự rằng, hôn lễ của Diệu Nhi - Anh Tú sẽ là sự kiện quy tụ rất nhiều sao Việt góp mặt.

Bảo Thy

Được biết, toàn bộ trang phục mà nữ ca sĩ từng chưng diện trong ngày vui phải mất đến 3 tháng mới hoàn thiện xong. Cụ thể, trong lễ cưới, Bảo Thy đã diện tổng cộng 4 bộ váy cưới gồm trang phục đón khách, cưới chính, dự tiệc và chào khách.

my-nhan-viet-ki-cong-chuan-bi-vay-cuoi-dieu-nhi-mat-7-thang-048385

Đông Nhi

Đông Nhi cũng không hề thua kém khi dành 6 tháng để chọn lựa và hoàn thiện trang phục cho ngày trọng đại. Sự chuẩn bị và đầu tư kỳ công đã giúp Đông Nhi trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày vui của mình. Những bộ trang phục được "đo ni đóng giày" cho Đông Nhi đều vô cùng ấn tượng.

my-nhan-viet-ki-cong-chuan-bi-vay-cuoi-dieu-nhi-mat-7-thang-f626c0

Nói về tổng số trang phục váy cưới đã thực hiện cho Đông Nhi, NTK nổi tiếng từng tiết lộ: "Tôi và Đông Nhi quen biết nhau khoảng 10 năm, tương đương với thời gian nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng yêu nhau. Vì thế, tôi đã thiết kế 10 bộ váy cưới cho Nhi với những phong cách khác nhau để đánh dấu cột mốc ý nghĩa này của cả hai".

Ngô Thanh Vân

Để hình ảnh trong ngày trọng đại trở nên nổi bật và khó quên nhất, Ngô Thanh Vân cũng đã mất 6 tháng cho khâu chuẩn bị trang phục. Trong đó, có những chiếc váy đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới mang giá trị vô cùng đắt đỏ. 

my-nhan-viet-ki-cong-chuan-bi-vay-cuoi-dieu-nhi-mat-7-thang-43d83d

Điểm qua những bộ trang phục váy cưới và khoảng thời gian chuẩn bị của các mỹ nhân Việt, người hâm mộ đều không khỏi trầm trồ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link