Những bông hồng lai gốc Việt xinh đẹp nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự pha trộn của các dòng máu khiến các mỹ nhân gốc Việt mang vẻ đẹp đặc sắc đến ngất ngây.

Chung Lệ Đề

Sinh năm 1970, người đẹp Chung Lệ Đề có cha là người Hoa và mẹ là người Việt. Sự pha trộn giữa hai dòng máu mang đến cho cô một vẻ đẹp khác thường với một cơ thể nóng bỏng khó cưỡng. Sinh ra tại Canada nhưng phát triển sự nghiệp tại Hồng Kông khi giành danh hiệu Hoa hậu Trung Hoa toàn cầu, Chung Lệ Đề nhanh chóng trở nên nổi tiếng vào cuối thập niên 90. Cô từng đóng nhiều phim với Châu Tinh Trì và Lý Liên Kiệt. Nhưng nổi bật nhất là vai diễn nhiều cảnh nóng trong bộ phim cấp 3 của Thái mang tên Người mẹ kế. Năm 2000, cô được tạp chí FHM của Singapore bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á". Chung Lệ Đề đã có 3 con với hai cuộc hôn nhân nhưng cô hiện vẫn độc thân.

chung lệ đề

chung lệ đề

chung lệ đề

Maggie Q (Lý Mỹ Kỳ)

Maggie Q sinh năm 1979, mang hai dòng máu Mỹ-Việt. Mặc dù chỉ cao 168cm, nhưng cơ thể và gương mặt lai gợi cảm một cách lạ lùng đã biến cô trở thành người mẫu ảnh nổi tiếng tại Hồng Kông. Sự nghiệp của Maggie Q thăng hoa khi hãng mỹ phẫm Đức danh tiếng Nivea chọn cô làm đại diện thương hiệu. Maggie từ đó lấn sân sang điện ảnh, tham gia nhiều siêu phẩm đặc sắc, điển hình như Điệp vụ bất khả thi 3, đóng cặp với Tom Cruise. Cô từng được tạp chí Time bình chọn là Người phụ nữ đáng mơ ước nhất thế giới.

maggie Q

maggie Q

maggie Q

Brenda Song

Mỹ nhân của Disney và những album nhạc bán chạy hàng đầu thị trường Mỹ cũng là một người gốc Việt. Bố cô là người H'Mông, còn mẹ là người Thái. Brenda Song từng về Việt Nam thăm quê cha và khiến công chúng trong nước như phát cuồng trước một vẻ đẹp lai thuần khiết, ngọt ngào và cuốn hút khác thường. Brenda hiện vẫn phát triển sự nghiệp của mình ở Hollywood.

brenda Song

brenda Song

brenda Song

Tila Tiquela

Ngôi sao truyền hình thực tế của Hollywood mang trong mình 1/2 dòng máu Việt. Cô nổi tiếng nhờ thân hình siêu bốc lửa với những tấm hình chụp cho tạp chí Playboy. Tila còn được nhắc tới như một nhân vật trong cuộc tình tay ba với Rihanna và Chris Brown. 

tila tiquela

tila tiquela

tila tiquela

Shei Phan

Nữ người mẫu đang nằm trong top 14 Ameria's Next Top Model 2014 hiện đang là cái tên được chú ý tại thị trường thời trang Mỹ. Shei Phan mang hai dòng máu Việt - Mỹ nhưng thiên về những đường nét châu Á trên gương mặt. Chính điểm này khiến cô trở nên cuốn hút và có sức hấp dẫn với các nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia.

shei phan

shei phan

shei phan

Hồ Ngọc Hà

Không nổi tiếng ở thị trường ngoại quốc nhưng Hà Hồ là ngôi sao sáng của làng giải trí nước nhà. 1/4 dòng máu Pháp trong người đã mang đến cho cô vẻ đẹp khác biệt và nổi bật. Ngoại hình là yếu tố làm nên phần quan trọng trong sự thành công rực rỡ hiện nay của cô.

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

Anna Trương

Cô con gái của cặp đôi Mỹ Linh - Anh Quân mang vẻ đẹp hoàn hảo đến ngất ngây nhờ sự pha trộn hai dòng máu Việt - Đức. Chiếc mũi cao thanh tú, cặp mắt biết nói và nụ cười "vạn người mê" khiến nhan sắc của Anna Trương trở thành một thương hiệu.

anna trương

anna trương

anna trương

Diana Nguyễn

Là nhân vật mới nổi lên trong làng giải trí nhờ tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Miss Vietnam World. Trước đó, Diana từng xuất hiện trong các clip âm nhạc và gây sự chú ý đặc biệt bởi vẻ đẹp lai Nga - Việt với nụ cười mê hồn.

diana nguyễn

diana nguyễn

diana nguyễn

Ngất ngây nhan sắc ứng viên xinh đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam
(Phunutoday) - Trong số những gương mặt miền Bắc lọt vào vòng chung kết miền Bắc, Nguyễn Trần Huyền My chính là người đẹp nổi bật nhất.

 

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn