Những bóng hồng trong đời trùm ma túy vừa vượt ngục ở Mexico

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngoài 4 người vợ trên danh nghĩa, Guzman có vô số cuộc tình. "Y có sở thích chinh phục phụ nữ".

Mô tả ảnh.
Những bóng hồng trong đoeì trùm ma túy vừa vượt ngục Guzman.

Những trùm băng đảng Mexico thường lựa chọn hoa hậu hoặc người đẹp nước này để lấy về làm vợ. Một trong những người đầu tiên khai phá "phong trào" này là Kenya Kemmermand Bastidas - Hoa hậu bang Sinaloa năm 1958, người từng là vợ của cháu trai Bố già Sam Giannaca. 

Guzman- ông trùm cầm đầu mạng lưới buôn ma túy trị giá nhiều tỷ USD và là ông trùm của băng đảng Sinoloa, tổ chức xã hội đen lớn nhất ở Mexico, ngườiđào thoát khỏi nhà tù được đảm bảo an ninh cẩn mật nhất tại Mexico hồi cuối tuần qua. Hắn từng có ít nhất 4 vợ và quan hệ với nhiều gái làng chơi. Y không ngại vung tiền, kim cương, xe sang cho các "chân dài" trong những cuộc vui.

Năm 1977, trùm xã hội đen kết hôn với Alejandrina María Salazar Hernández  trong một bữa tiệc nhỏ ở thị trấn Jesus Maria, bang Sinaloa. Cặp đôi có ít nhất 3 người con: Cesar, Ivan Archivaldo và Jesus Alfredo.

Cuộc hôn nhân tiếp theo của Guzman với  Estela Pena-  một nhân viên ngân hàng ở thành phố Tepic, bang Nayarit. Tuy nhiên, Pena khi đó khoảng 30 tuổi không để ý đến y. Nhiều lần người đàn ông có gia đình muốn hẹn hò với cô gái nhưng thất bại. 

Một lần, y thuê máy bay rải hàng trăm bông hồng xuống nhà Pena nhưng cô gái vẫn không thay đổi ý định.

Hậm hực trước thái độ lạnh lùng của mục tiêu, y đã bắt cô đến nhà hàng Roberto, nơi kẻ cầm đầu băng đảng Sinaloa đã sắp đặt trước một bữa tối thịnh soạn. Sau đó, Guzman ép Pena vào chiếc xe mới và đưa tới một khách sạn hạng sang ở thị trấn du lịch Puerto Vallarta. Ba tháng sau, y và nhân viên ngân hàng thành hôn.

Mô tả ảnh.
"El Chapo" Guzman và người vợ thứ 3.

Giữa những năm 1980, Guzman cưới Griselda López Pérez trong cuộc hôn nhân thứ 3. Họ sinh 4 người con. Đa số con của Guzman đều theo con đường của người cha giàu có, kiếm bộn tiền nhờ buôn bán hàng cấm.

Mô tả ảnh.
Cựu hoa hậu Mexico Emma Coronel Aispuro người vợ thứ 4 của Guzman..

Tháng 11/2007, "chúa tể ma túy" cưới hoa hậu Emma Coronel Aispuro, con gái cựu lãnh đạo cấp cao của băng đảng Sinaloa, tại thị trấn Canelas, bang Durango. 

Ngoài  4  người vợ trên danh nghĩa, Guzman có vô số cuộc tình. "Y có nhu cầu chinh phục phụ nữ"

Mô tả ảnh.
Zulema Hernandez, cô bồ nổi tiếng trong tù của trùm ma túy Mexico.

Guzman có một người tình trẻ nổi tiếng trong tù là Zulema Hernandez. Hernandez đã từng kể lại : "Sau lần đầu tiên, anh ấy gửi sang khám của tôi một lẵng hoa và một chai whiskey. Tôi như thể nữ hoàng của anh ấy".

Sau đó Hernandez được tại ngoại và El Chapo đã sắp xếp cho cô ta một chỗ trong đường dây sản xuất ma túy của mình. Không lâu sau Hernandez phải nhận một kết cục bi thảm: Cô bị trừ khử bởi Zetas, một kẻ thù của El Chapo. Xác Hernandez bị nhét trong cốp ô tô với với chữ "Z " - Zetas được khắc trên người.

Mỗi khi "bố già" có nhu cầu tình dục, y thường cử phi công đón gái làm tiền từ các thành phố lân cận và hoan lạc trong các bữa tiệc. Tỷ phú ma túy không tiếc kim cương, xe sang và tiền cho "đối tác" trong các cuộc mây mưa.

Guzman đã từng  suýt sa lưới vì hẹn hò gái mại dâm hồi tháng 3/2012. Nhà chức trách nắm thông tin và phục sẵn. Tuy nhiên, y đã hủy hẹn vì cô gái bán hoa đang trong ngày "đèn đỏ".

"Gã lùn" từng trở thành "huyền thoại" trong giới xã hội đen khi tẩu thoát khỏi nhà ngục an ninh bậc nhất Mexico năm 2001. Đêm 11/7, y khiến thế giới sửng sốt khi một lần nữa vượt ngục thành công qua hệ thống đường hầm dài 1,5 km.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát Mexico đang đang truy lùng G uzman khắp nơi.

Hiện cảnh sát Mexico đang truy lùng và treo thưởng 3,8 triệu USD cho người cung cấp thông tin hữu ích về kẻ cầm đầu băng đảng Sinaloa.

Trùm ma túy khét tiếng Mexico tẩu thoát ngoạn mục khỏi nhà tù
Joaquin "El Chapo" Guzman- một tên trùm ma túy khét tiếng Mexico đã tẩu thoát ngoạn mục khỏi một nhà tù có an ninh bậc nhất nước này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn