Nữ chính "Thương ngày nắng về" bật mí mẹo sở hữu vòng eo "con kiến" không chút mỡ thừa

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng luôn khiến chị em "lóa mắt" bởi vóc dáng thon gọn, vòng eo "con kiến" không chút mỡ thừa.

Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) đang là một trong nữ diễn viên trẻ nhận về nhiều sự yêu mến của khán giả, gần đây nhất là với vai diễn trong phim "Thương ngày nắng về". Cô luôn khiến chị em ngưỡng mộ bởi luôn xuất hiện với thần thái đẹp không tì vết. Dù đã 32 tuổi, song không thể phủ nhận từ nhan sắc và vóc dáng của Huyền Lizzie ngày càng thăng hạng theo thời gian. 

Empty

Tập luyện chăm chỉ mỗi ngày

Nhìn vòng eo không mỡ thừa, cơ bụng số 11 săn chắc của cô nàng mấy ai biết được nữ diễn viên đã trải qua một lần sinh nở. Như các mẹ bỉm khác, Huyền Lizzie bị tích tụ mỡ ở vòng 2, luôn trong tình trạng khó khăn khi chọn trang phục.

Nữ diễn viên đã áp dụng chế độ ăn uống khoa học cũng như tập luyện mỗi ngày để lấy lại vóc dáng. Phan Minh Huyền cũng bật mí, chị em không nhất thiết phải đến phòng tập, chỉ cần tự sắp xếp thời gian và không gian để tự tập luyện tại nhà.

Empty

Mỗi ngày, người đẹp Hà thành dành 15 phút để khởi động với những bài tập nhẹ nhàng. Sau đó, dành 30 phút để đốt cháy mỡ thừa với các bài tập cardio toàn thân, chị em hoàn toàn có thể tập theo những clip hướng dẫn trên youtube.

Sau đó, cô nàng tập bụng kết hợp với các động tác tác động vào bụng trên, bụng dưới, cơ liên sườn trong 15 phút. Cuối cùng là thư giãn nhẹ nhàng với các bài tập yoga trong 15 phút, nữ diễn viên luôn kiên trì các bài tập như vậy mỗi ngày.  Nhờ chăm chỉ tập luyện, Phan Minh Huyền có được cơ bụng số 11, thân hình quyến rũ dù diện đồ khó nhằn nhất. 

Empty

Huyền Lizzie nhấn mạnh, không phải muốn giảm bụng là chị em chỉ chăm chăm tập các bài tập vùng eo mà phải kết hợp đốt cháy mỡ toàn thân mới có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, cô nàng còn thường đổi mới các bộ môn tập luyện của mình như yoga bay, ép dẻo… kết hợp với những bản nhạc sôi động để tạo hứng khởi trong quá trình tập. 

Nữ diễn viên sinh năm 1990 quan niệm, giảm cân là một quá trình dài đòi hỏi phải kiên trì và yếu tố an toàn vẫn phải luôn được đặc lên hàng đầu. Cô nàng khuyên các chị em không cần phải nhịn ăn nhưng phải cân nhắc thực phẩm và chế độ ăn tốt.

Chế độ ăn khoa học

Một ngày của Huyền Lizzie sẽ bắt đầu từ 7h sáng với cháo yến mạch, ức gà và rau chân vịt. Bữa trưa sẽ thường bắt đầu vào lúc 10h với hoa quả ít đường như ổi, cam, bưởi, dứa,... Bởi những trái cây chứa nhiều đường khiến cho làn da dễ bị lão hóa, tích mỡ cho vòng eo.

Cô nàng sẽ hạn chế ăn cơm hoặc thay vào đó là gạo lứt, ăn cá và thật nhiều rau xanh. Nếu chiều cảm thấy đói, Phan Minh Huyền sẽ ăn sữa chua hoặc sữa tươi không đường. Hai quả trứng luộc, rau củ là bữa ăn chính, nếu đói sẽ ăn thêm hạnh nhân hay hạt óc chó.

Empty

Chị em nên bổ sung nước bù đắp cho cơ thể và là da luôn khỏe mạnh là điều luôn cần thiết. Mỗi ngày, cô nàng uống ít nhất 3 lít nước, bổ sung nước trái cây tươi ít đường. Nhìn những hình ảnh thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân của mình, dễ thấy Phan Minh Huyền luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link