Những cặp sao Việt dù ly hôn vẫn cùng người cũ làm điều này vì con cái

( PHUNUTODAY ) - Những cặp sao Việt này là inh chứng cho việc sau ly hôn vẫn có thể làm bạn, tất cả vì con thân yêu.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Trong tiệc sinh nhật lần thứ 14 vừa qua của con gái Bảo Tiên, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã có dịp tái ngộ, cùng tổ chức buổi tiệc mừng cho ái nữ. Sau khi ly hôn, dù đã có cuộc sống mới nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn là những người bạn, cùng nhau nuôi dạy con cái.

Empty

Bảo Tiên được cả Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh chăm sóc, cưng chiều và đầu tư rất kỹ lưỡng. Môi trường học tập cho con luôn là sự ưu tiên hàng đầu của cả hai. Bảo Tiên được bố mẹ cho theo học một trường quốc tế với mức học phí hơn nửa tỷ đồng mỗi năm. Nhà trường luôn gửi email về cho phụ huynh để trao đổi về sự phát triển của con.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La

Sau 5 năm chung sống và có một người con chung, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chia tay trong tiếc nuối. Sau cuộc hôn nhân, cả hai vẫn là bạn tốt, thường gặp lại nhau, chụp hình chung. Hà Hồ cho biết vì con, cô có thể ngủ chung giường với chồng cũ.

Empty

Chia sẻ với báo giới, Hồ Ngọc Hà từng nói: “Cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".

Thực tế, vài năm trở lại đây, người ta không còn bắt gặp Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chung một khung hình hay tụ họp trong ngày đặc biệt với Subeo. Không tương tác trên mạng xã hội, không gặp gỡ ngoài đời thật, tuy nhiên qua những hình ảnh chia sẻ riêng lẻ thì có thể thấy họ đều luôn ở bên Subeo vào những ngày quan trọng.

Việt Anh - Hương Trần

Từng trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân nên dường như Việt Anh đã rút ra nhiều kinh nghiệm và làm tốt hơn trong lần ly hôn hotgirl Hương Trần. Cả hai quyết định làm bạn để cùng nhau nuôi dạy bé Đậu.

Empty

Việt Anh luôn hoàn thành nghĩa vụ chu cấp và chăm sóc con trai. Sau khi ly hôn, cặp vợ chồng cũ vẫn gặp lại nhau, chụp hình thắm thiết khiến cộng đồng mạng khuyên họ nên "yêu lại từ đầu".

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Sau gần 1 thập kỷ bên nhau, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã đường ai nấy đi. Tuy không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn là bạn tốt. Cả hai vẫn gặp lại nhau, chụp ảnh chung trong dịp sinh nhật các con gái. 

Empty

Những khoảnh khắc hiếm hoi đó cho thấy, gia đình 4 người vẫn vô cùng hoà hợp, không hề có sự ngại ngùng hay khoảng cách. Tuệ An - Tuệ Lâm chắc hẳn cũng rất vui mừng khi có bố và mẹ cùng trải qua ngày đặc biệt.

Trước đây cũng có lần, Quỳnh Anh đã bật khóc khi nhắc về chồng cũ. Cô nói rằng mình không buồn phiền, không oán trách, có trong đó sự tôn trọng, giúp đỡ lẫn nhau. “Mọi người nhìn quá trình và con đường mà Quỳnh Anh đi qua trong suốt 1 năm vừa qua thì quả thực thấy Quỳnh Anh đủ mạnh mẽ đúng không? Nhưng mà ngày hôm nay tất cả những giọt nước mắt này không phải vì một điều gì tiếc nuối cả, mà đó là tất cả những gì mình cảm thấy rằng con đường một năm qua mình đi đã rất trọn vẹn, cố gắng rất nhiều lần. Và mình nghĩ rằng tất cả những điều đó ngày hôm nay đổi lại tình cảm của khán giả trong suốt bao nhiêu năm vẫn đứng bên cạnh mình thì đó là một điều xứng đáng. Quỳnh Anh khóc vì mọi người”, nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link