Vợ cũ Bằng Kiều tuyên bố "ly dị chồng chứ không ly dị gia đình chồng"

( PHUNUTODAY ) - Dân tình ngưỡng mộ cách ứng xử văn minh của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh dành cho nhau.

Mới đây vợ cũ Bằng Kiều gây choáng với tuyên bố sốc: "Ly dị chồng chứ không ly dị gia đình của chồng". Cô lí giải thêm rằng: "Cảm ơn Ngọc Anh (cháu của Bằng Kiều) mỗi lần qua Mỹ đều đến thăm cô và lì xì cho các em. Bao nhiêu năm nay 2 cô cháu vẫn vậy, lúc còn là dâu trong gia đình cho đến lúc bước ra, mình vẫn luôn được cô cháu này đối xử hết lòng và quý mến như người trong nhà. Mẹ chồng cũ thì xem như con gái, các chị chồng, anh chồng vẫn quan tâm, liên lạc để hỏi thăm như chưa hề có cuộc chia ly. Nhiều khi ly hôn lại là cách hay nhất để chúng ta giữ tình cảm êm đẹp cho cả đôi bên".

vo-cu-bang-kieu-tung-loat-anh-chung-minh-22ly-di-chong-chu-khong-ly-di-gia-dinh-cua-chong22-1-ngoisaovn-w1616-h1080

 

Kèm với dòng trạng thái, Trizzie Phương Trinh đăng thêm ảnh tụ họp với các thành viên trong nhà Bằng Kiều. Họ vui vẻ tương tác và thân thiết trong một khung hình. Mẹ của Bằng Kiều còn có nhiều biểu hiện yêu thương dành cho con dâu cũ. Dù Bằng Kiều đã có tình mới và có thêm con trai nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn luôn tạo điều kiện tốt nhất để các con tiếp xúc và thân thiết với em trai. 

Cô từng kể về việc thời gian trước khi hay tin Bằng Kiều có thêm con trai thì những người xung quanh Trizzie Phương Trinh ai cũng khuyên cô nên giành quyền lợi cho các con. Tuy nhiên, vợ cũ Bằng Kiều đã nhanh chóng trả lời rằng: "Được nuôi tụi nó là quyền lợi rồi, còn giành giật gì nữa? Nghe mình trả lời thế các cô còn xoắn thêm.

trizzie-phuong-trinh-va-bang-kieu-ly-di-cac-con-van-hanh-phuc-du-day-1-ngoisaovn-w2048-h1254

"Ý em là phải giành tài sản, của cải cho tụi nhỏ, không thôi sau này bố tụi nó sẽ để lại hết cho thằng bé, mình không biết được đâu". Mình hiểu ý của các cô bạn ngay từ đầu nhưng tánh mình thì chẳng muốn nghĩ đến những chuyện đó và cũng chẳng thích tranh giành với ai. Phước của ai người đó hưởng, tài sản đó có phải của mình đâu mà giành? Và mấy đứa nhỏ có được chia hay không là quyền của bố nó, tụi nhỏ hay mẹ nó không có quyền gì để giành giật. Vả lại đâu phải lên tiếng tranh giành mà được nhiều hơn đâu?".

Theo:  xevathethao.vn copy link