Showbiz 14/11: Quyền Linh bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo, Phạm Quỳnh Anh gặp vấn đề về sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - MC Quyền Linh đã từng lên tiếng nhiều lần trên trang cá nhân nhưng sự việc vẫn tiếp diễn. Phạm Quỳnh Anh xúc động gửi lời xin lỗi khán giả vì đã không hoàn thành trọn vẹn được màn trình diễn của mình.

mc-quyen-linh-buc-xuc-30-nam-qua-moi-nguoi-biet-toi-song-the-nao-7785c471-5a398e54-287c41ee

 MC Quyền Linh lên tiếng mạnh mẽ phủ nhận việc nhận quảng cáo cho những thương hiệu này và khẳng định sẽ để cơ quan chức năng vào cuộc. Cụ thể, anh nói rằng: "Linh cũng không có bán hay ký hợp đồng quảng cáo cho bất cứ 1 loại thuốc xương khớp, hạ huyết áp, tiểu đường, yếu sinh lý, thuốc nhỏ mắt nào của Bà 6, Bà 7… hay hợp tác xã Tây Bắc nào đó. Họ đã cắt ghép và lấy những video chương trình truyền hình của Linh để bán thuốc trên mạng…". Có thể thấy, hình ảnh được cắt ghép khi anh là MC chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Anh đã từng lên tiếng nhiều lần trên trang cá nhân nhưng sự việc vẫn tiếp diễn.

pqa1

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn gửi lời xin lỗi tới khán giả. Nữ ca sĩ nghẹn ngào nói: "Vì lý do sức khỏe và giọng nói mà quý vị đang nghe, cho dù Quỳnh Anh đã cố gắng, nỗ lực để có thể chữa cháy cho kịp buổi biểu diễn này nhưng dù đã cố uống nước gừng và dùng mọi cách nhưng thấy giọng chưa được tốt lên. Quỳnh Anh đã đến show diễn một sự bất lực ngoài ý muốn của mình. Ngày hôm nay, tất cả các giả đã chứng kiến Quỳnh Anh không thể hát được mà chỉ có thể nó chuyện, hát những đoạn đầu còn những đoạn lên cao phải nhờ sự trợ giúp của mọi người. Cho phép Quỳnh Anh xin lỗi quý vị thật nhiều và xin hứa sẽ cố gắng giữ sức lạ để có thể gặp gỡ khán giả vào cuối tuần tới tại Hà Nội. Hy vọng còn nhiều ngày nữa kịp chữa trị cho giọng của mình khỏe mạnh. Xin lỗi chân thành tất cả các quý vị khán giả".

Empty

Hồng Đăng khoe loạt ảnh tình tứ bên bạn đời, nam diễn viên bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật bà xã". Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả là bức ảnh "phòng uyên ương" do nam diễn viên đăng tải. Đây được cho là điểm nghỉ chân của vợ chồng Hồng Đăng khi đi du lịch.  Bức ảnh có tấm biển "phòng uyên ương" khiến nhiều người bật cười thích thú, lượng icon "haha" áp đảo. Dưới phần bình luận, Hồng Đăng còn hài hước cho biết vợ đang rất vui vì quá nhiều lời chúc tốt đẹp được gửi đến: "Ui quá trời lời chúc mừng thế này chắc bà xã vui lắm. E cảm ơn cả nhà nhé. Tối nay dễ ngồi cười như điên lắm đây". Đáp lại chồng, Anh Đào bảo: "Em đang ngồi cười như điên đây nhé".

thiena

Mới đây, Hoa hậu Thiên Ân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện cùng diễn viên Thu Trang. Ngay cả trong những hình ảnh chụp camera thường chưa photoshop, có thể thấy Thiên Ân vẫn xinh đẹp, lộng lẫy. Tuy nhiên, qua ảnh cam thường, dân tình nhận ra những vết rạn ngay vùng ngực. Đây là hệ quả của việc giảm nhanh 15kg để thi Miss Grand Vietnam của cô nàng.

Untitled

Dân tình bắt gặp Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang cùng nhau đi xem bóng đá tại Hàng Đẫy. Đỗ Mỹ Linh diện đồ đơn giản, tuy nhiên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc rạng rỡ. Tuy nhiên cô lại không ngồi cạnh Đỗ Vinh Quang mà cô lại ngồi phía trên cùng với anh chồng - Đỗ Quang Vinh. Đỗ Mỹ Linh cũng đăng tải một bức ảnh trên mạng xã hội để chúc mừng Đỗ Vinh Quang: "Congrats babi! Bớt nhăn rồi nhé". Sau khoảnh khắc CLB Hà Nội đăng quang chức vô địch V-League 2022, nàng hậu xuống sân chia vui cùng đội bóng do ông xã Đỗ Vinh Quang làm chủ tịch. Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ cùng chồng thiếu gia và các thành viên trong gia đình ăn mừng Cup vô địch khiến nhiều người không khỏi thích thú.

saostar-v56oby4t8qzm24ye

Mới đây, Hari Won đã bất ngờ đăng tải khoảnh khắc được thể hiện tình cảm nồng nhiệt, thế nhưng đáng chú ý nhân vật này lại không phải MC Trấn Thành. Cụ thể Hari Won chia sẻ: "Anh ấy nói yêu mình", kèm theo đó là hình ảnh được diễn viên Nam Thư ôm chặt, thậm chí còn hôn má bất chấp. Được biết đây là hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của Hari Won. Bên dưới bài viết, đông đảo netizen cũng đã để lại những bình luận khen ngợi cho tình "chị chị em em" của ca sĩ Hari Won với diễn viên Nam Thư.

keqye

Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh của 2 con trai cưng lúc nhỏ. Từ bé, Bo đã sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu. Về phía Bin - con trai riêng của Đức Huy, cậu trông cũng rất ra dáng anh cả khi bế em. Lệ Quyên cũng viết: "Hai anh em yêu quá. Lúc này Bo được khoảng 5 tháng. Anh Bin thì 8 tuổi mấy".

el1

Elly Trần đã đăng tải đoạn clip thể hiện sự bất bình của con gái - Cadie Mộc Trà khi bị một netizen bình luận sai sự thật. Cụ thể Elly Trần cho Cadie Mộc Trà xem hình ảnh một người đàn ông, đồng thời đặt câu hỏi cho con gái: "Cadie ơi, con xem có từng gặp người này bao giờ chưa, người này nói con thích bạn gái của ba". Không đợi quá lâu, con gái Elly Trần liền có động thái cực gắt, phủ nhận thông tin, đồng thời đòi người này đưa ra bằng chứng. "Bằng chứng đâu, bằng chứng đâu. Con chưa từng gặp người này bao giờ cả. Bằng chứng đâu, đưa cho tôi bằng chứng", con gái Elly Trần tỏ rõ thái độ bất bình. Ngoài ra Elly Trần không khỏi hoang mang khi bị nhiều người ẩn danh đe dọa, thậm chí có người khuyên cô nên chỉ "im lặng mà nuôi con".   

pnh

Phương Nga quyết định cắt tóc ngắn và tẩy một phần tóc. Đây là hình ảnh khác khác biệt so với trước đây bởi khán giả đã quá quen thuộc với một Phương Nga đầy nữ tính, tóc dài thướt tha. Cô cho biết cô định cắt tóc từ lâu nhưng vì còn tổ chức đám cưới tại quê nhà Bình An nên cho đến nay mới có thể thực hiện dự định ấp ủ bấy lâu nay: "Hồi xưa cứ vài năm mình sẽ đi cắt tóc một lần, bán được 1 2 triệu gì đó. Nhưng bây giờ biết rằng tóc có thể hiến tặng được thì mình quyết định đi hiến luôn. Mình đã hiến tóc cho BCNV - Breast Cancet Network Vietnam - Mạng lưới ung thư vú Việt Nam. Tóc để hiến thì có một số yêu cầu cơ bản, nhưng quan trong nhất là phải đủ 25cm. Nếu tóc bạn đã qua hóa chất thì là 35cm".

Theo:  xevathethao.vn copy link