So kè mặt mộc của dàn mỹ nhân Việt khi vừa "vượt cạn": Hà Tăng và Phạm Quỳnh Anh đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Dù phải trải qua quá trình vượt cạn đầy vất vả, họ vẫn luôn giữ được sự rạng rỡ, tràn đầy sức sống và đặc biệt là làn da căng bóng, sáng mịn đáng ghen tị.

Phanh Lee

Vừa qua, nữ diễn viên thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi hạ sinh cho chồng đại gia nhóc tỳ thứ hai. Bên cạnh diện mạo của cậu quý tử, điều mà cộng đồng mạng quan tâm hơn cả đó chính là mặt mộc đẹp không tì vết của nữ diễn viên. 

Empty

Đăng tải khoảnh khắc ngồi trên giường sinh, mẹ bỉm Phanh Lee nhận được vô số lời khen ngợi của người hâm mộ vì gương mặt mộc hồng hào, rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. So với nhan sắc trước khi vượt cạn, có thể thấy làn da căng mịn, tươi trẻ của nữ diễn viên Mát-cơ-va Mùa Thay Lá không hề thay đổi. 

Phạm Quỳnh Anh

Hạ sinh nhóc tì thứ ba, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh không quên ghi lại khoảnh khắc bế con trong phòng sinh và đăng tải trên trang cá nhân khoe với người hâm mộ. Cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng với gương mặt mộc tươi trẻ ở lần vượt cạn thứ ba của nữ ca sĩ. Tuy đã U40 nhưng cô nàng vẫn khiến hội chị em phải ghen tị vì làn da sáng mịn, căng bóng, Cô giữ được thần thái rạng rỡ, làn da hồng hào sau khi vượt cạn.

Empty

Cô nàng cho biết, kể từ khi chào đời, nhóc tì rất ngoan ngoãn, ít khi mè nheo và luôn ngủ sâu giấc. Chính vì vậy mà nhan sắc của nữ ca sĩ không bị ảnh hưởng quá nhiều dù phải chăm con mọn. 

Bà xã diễn viên Anh Tuấn

Lâm Diễm Quỳnh - bà xã của diễn viên Phạm Anh Tuấn khiến nhiều người phải xuýt xoa khi đăng tải bức ảnh vừa vượt cạn thành công, khoe khéo vẻ đẹp ngọt ngào, gương mặt sáng bừng, tràn đầy niềm hạnh phúc bên con trai và ông xã. Khoảnh khắc mặt mộc khi vừa hạ sinh nhóc tì không hề "dìm" gương mặt tươi tắn, hồng hào của người đẹp. 

Empty

Tăng Thanh Hà

Sở hữu visual hoàn mỹ cùng nhan sắc "ngọc nữ" đẹp tự nhiên, Tăng Thanh Hà "gây sốt" với khoảnh khắc khoe mặt mộc ở lần hạ sinh nhóc tì thứ ba. Dù vừa sinh nhưng gương mặt cô vẫn rất thanh tú, thuần khiết, làn da mộc mạc, rạng rỡ khiến hội chị em ai cũng muốn "xin vía".

Empty

Sau khi về làm dâu nhà hào môn, cô không còn mặn mà với phim ảnh mà chuyên tâm vun vén tổ ấm nhỏ. Chính vì vậy mà "ngọc nữ màn ảnh" có nhiều thời gian chăm lo cho bản thân cũng như tút tát lại nhan sắc trẻ trung.

Dàn mỹ nhân Vbiz không ngần ngại khoe cận nhan sắc chân thực trong phòng sinh. Dù phải trải qua quá trình vượt cạn đầy vất vả, họ vẫn luôn giữ được sự rạng rỡ, tràn đầy sức sống và đặc biệt là làn da căng bóng, sáng mịn đáng ghen tị.

Theo:  xevathethao.vn copy link