Những chiếc váy xẻ đầy hiểm hóc của dàn mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Dàn người đẹp Thùy Tiên, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà... vẫn có cách xử lý cực khéo léo, khoe trọn được những lợi thế về hình thể mà lại chẳng hề phô phang.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Vừa qua, Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Tân Miss Grand International đã tham gia sự kiện đầu tiên sau đăng quang tại xứ chùa vàng. Cô có màn lên đồ vô cùng "chặt chém" với váy xẻ cao qua đùi cực táo bạo mà chẳng hề phô phang. Đó là một chiếc váy màu xanh được cắt xẻ táo bạo hết cỡ.

Empty

Thiết kế cúp ngực giúp nàng hậu khoe trọn đôi gò bồng đảo căng đầy. Điểm "ăn tiền" của outfit này chính là phần tà váy được xẻ cao lên tới hôn. Cô nàng khiến các fan sắc đẹp "đứng ngồi không yên" với thiết kế đặc biệt này. Thêm layout makeup sắc sảo được thực hiện bởi các chuyên gia Thái Lan, cô nổi bật vô cùng.

H'Hen Niê 

Là một hoa hậu sở hữu những nét đẹp cá tính, H'Hen Niê luôn biết cách làm mình trở nên nổi bật. Đặc biệt mỗi khi cần phải hở, chân dài Đăk Lăk cũng hở một cách đầy tinh tế.

Empty

Có lần, H'Hen Niê khiến netizen "mắt chữ A, mồm chữ O" với thiết kế váy xẻ đến tận hông cực táo bạo. Thiết kế màu da đính đá lấp lánh làm nền cho phần tà váy xẻ cao, khoe trọn đôi chân dài miên man.

Empty

Lần khác, nàng hậu khiến fan hâm mộ “thót tim” với chiếc váy vô cùng “khó nhằn”. Thiết kế xẻ cao lên đến tận eo, chỉ che chắn bằng một tấm vải mỏng. Đôi chân thẳng tắp cùng thần thái sang chảnh giúp người đẹp Ê Đê chiếm trọn spotlight.

Hồ Ngọc Hà

Sắc vóc của "nữ hoàng giải trí" ngày càng thăng hạng, hệt như đã bị thời gian bỏ quên. Chính vì vậy người đẹp có thể tỏa sáng với bất kỳ outfit nào dù là hiểm hóc nhất. Với những chiếc đầm xẻ tà cao tới tận hông, Hồ Ngọc Hà luôn ghi trọn điểm bởi vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. Hồ Ngọc Hà trong những chiếc đầm xẻ tà cao đều toát lên nét đẹp gợi cảm chứ chẳng hề phô phang.

Empty

Thúy Ngân

Trên đường đua thời trang, “Hân hoa hậu” cũng luôn biết cách khiến bản thân trở nên nổi bật giữa đám đông. Không ít lần Thúy Ngân “chặt đẹp” các mỹ nhân khác tại sự kiện nhờ chưng diện những trang phục “hở vừa đủ” tại sự kiện.

nhung-chiec-vay-xe-qua-dui-cua-my-nhan-viet-thuy-tien-vuon-len-top-1-c9b942
Empty

Ngọc Trinh

Chân dài này luôn có cách khiến bản thân nổi bật và để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Vốn là người đẹp ưa chuộng phong cách gợi cảm, Ngọc Trinh cũng không thể bỏ qua những thiết kế cắt xẻ táo bạo. Với làn da cực phẩm và thân hình vạn người mê, người đẹp Trà Vinh luôn thu hút được mọi ánh nhìn.

Empty

Mâu Thủy

Người đẹp này diện thiết kế với những đường cut-out hiểm hóc. Phần ngục được xẻ sâu xuống dưới eo, còn phần tà váy cũng xẻ cao lên tới hông. Có thể thấy đây là một thiết kế mang tính liều lĩnh nhưng Mâu Thủy đã thành công chinh phục nhờ vóc dáng chuẩn mực..

Empty

Mai Phương Thúy

Nhan sắc nàng hậu ngày càng trở nên mặn mà và quyến rũ, thân hình lại chẳng kém cạnh bất cứ đàn em nào. Với những chiếc đầm xẻ cao vun vút, Hoa hậu Việt Nam 2006 tự tin khoe 3 vòng chuẩn mực cùng đôi chân dài trứ danh.

Empty

Tóc Tiên

Là một mỹ nhân chuộng phong cách gợi cảm, quyến rũ, Tóc Tiên cũng không thể nào bỏ qua những thiết kế táo bạo, cắt xẻ. Dù hơn 30 cô vẫn có sức hút vô cùng lớn, chẳng để thua kém bất cứ đàn em nào trên đường đua nhan sắc.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link