Chị em có "vòng eo bánh mì" cần ghi nhớ quy tắc "4 nên - 3 bỏ" để luôn mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Các nàng cần hết sức tinh tế để nắm rõ những món đồ nào nên sắm và nên bỏ qua.

4 kiểu trang phục nàng "eo bánh mì" nên diện

Quần cạp cao

Diện một chiếc quần cạp cao, các nàng đã thành công trông việc "hack" dáng, giảm sự chú ý vào vòng 2 đẫy đà. Tuy nhiên, chị em vẫn nên ưu tiên những mẫu quần có chất liệu vải dày dặn, đứng dáng. Những chiếc quần cạp cao giúp tỷ lệ cơ thể người mặc trông cân đối, đôi chân của các quý cô sẽ có cảm giác dài hơn thực tế vài phần.

Empty

Đầm suông

Những chiếc đầm suông phù hợp với cả những người có một vóc dáng không đạt chuẩn. Đầm suông có thiết kế vô cùng thoải mái nên dễ được lòng phái đẹp. Vào mùa lạnh, các nàng hãy chọn những mẫu đầm có chất liệu ấm áp, dày dặn một chút như đầm len, đầm tweed, đầm nhung...

Empty

Đồ yếm

Chị em có vòng "eo bánh mì" vẫn có thể ăn diện trẻ trung và "hack" tuổi. Mặc item này thì vòng 2 quá khổ của các cô gái sẽ được "tàng hình" ngay tức khắc. Một lưu ý cho các quý cô là hãy chọn những kiểu đồ yếm dáng rộng rãi một chút để không bị "tố cáo" nhược điểm vóc dáng.

Empty

Áo blazer oversize

Mẫu áo blazer oversize còn tạo hình ảnh thanh lịch, chỉn chu cho người mặc. Do đó, các nàng có vòng 2 kém thon cứ tự tin diện mẫu áo này trong mọi hoàn cảnh. Combo áo blazer đầm liền là gợi ý diện đồ nhanh gọn mà chuẩn sành điệu.

Empty

3 kiểu trang phục nàng "eo bánh mì" nên bỏ qua

Chân váy dáng ôm

Kkiểu chân váy này sẽ "tố cáo" toàn bộ khuyết điểm kém xinh ở vòng 2 của các quý cô. Phần mỡ thừa rất dễ bị hằn lên, làm giảm tính thẩm mỹ của bộ trang phục. Vì thế, đây cũng là item các cô gái có vòng "eo bánh mì" nên mạnh dạn loại bỏ ra khỏi tủ đồ.

Empty

Quần baggy

Kiểu dáng của quần baggy không hề phhù hợp với những người có vòng eo kém thon. Thiết kế hơi phồng to ở phần đùi và nhỏ dần ở phía ống chân càng làm vòng 2 của chị em trở nên nổi bật hơn. Các quý cô tốt nhất hãy chọn những mẫu quần ống rộng hoặc ống đứng.

Empty

Áo croptop

Áo croptop mấy năm nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù bao xu hướng thời trang đã đi qua. Nhưng đáng tiếc thay là mẫu áo này lại là "khắc tinh" của những quý cô có vòng eo to. Các nàng chớ dại mà diện áo croptop kẻo lộ vòng 2 không mấy thon gọn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link