Những cô đồng 9x làm chao đảo dân mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do cuộc hôn nhân không "thuận buồm xuôi gió" nên cô đã quyết định không sống chung với chồng và trở thành bà mẹ đơn thân.

Hầu đồng là một nghi thức trong hoạt động tín ngưỡng dân gian Việt Nam. Về bản chất, đây là nghi thức giao tiếp với thần linh thông qua các ông đồng, bà đồng.

hau-dong-phunutoday-vn
Trà My.

Tại Hà Nội, cô gái Dương Trà My (sinh năm 1993) được rất nhiều người biết đến xuất phát từ chính hoạt động tín ngưỡng từ những năm cô mới 18 tuổi. Khi nhìn ngắm những bức ảnh Trà My đang làm việc khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp trước nhan sắc vẹn tròn, phúc hậu, ngời sáng của cô. Cũng đã có người gọi Trà Mỳ bằng danh xưng: "Cô đồng xinh đẹp nhất Việt Nam".

co-dong-phunutoday-vn
Hồng Hạnh

Không hề kém canh, Trần Hồng Hạnh (21 tuổi) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội cũng đang gây sốt. Tuy mới chỉ theo nghiệp hầu đồng được một thời gian ngắn, thế nhưng cô gái trẻ này đã tạo ra tiếng vang nhất định. 

Hồng Hạnh tuy còn rất trẻ tuổi và sở hữu gương mặt thanh tú, đằm thắm thế nhưng ở cô vẫn có phảng phất những nét u buồn của một người từng trải. Cô đồng 9x cho biết mình hiện đang sống cùng bố mẹ và con trai 2 tuổi. Do cuộc hôn nhân không "thuận buồm xuôi gió" nên cô đã quyết định không sống chung với chồng và trở thành bà mẹ đơn thân.

Với một bà mẹ đơn thân còn rất trẻ thì mọi thứ càng không dễ dàng với bộn bề lo toan: "Cuộc sống của mình phải nói là khá nhiều gian truân. Kể ra thì dài lắm, tuy nhiên, con trai 2 tuổi chính là nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh để Hạnh thêm vững vàng hơn", Hồng Hạnh chia sẻ.

co-dong-phunutoday-vn
Vẻ đẹp khó cưỡng.

Khi được hỏi cơ duyên nào mà Hồng Hạnh quyết định theo hầu đồng, cô nàng chia sẻ: "Từ bé khi xem băng đĩa, mình đã thích mọi thứ về đạo mẫu. Từ khi lên 4,5 tuổi nếu những đứa trẻ khác thích xem quảng cáo và hoạt hình thì mình lại thích nghe nhạc chầu văn, ca hát, nhảy múa...Việc mình đến với nghề hầu đồng cũng là điều hết sức tự nhiên".

Ung thư miệng: Dấu hiệu bạn đã mắc cần khám gấp
Ung thư miệng: Dấu hiệu bạn đã mắc cần khám gấp
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nhận biết sớm những dấu hiệu ung thư miệng sẽ giúp bạn phòng tránh và xử lý bệnh kịp thời.
Những kỳ án bí ẩn nhất lịch sử thế giới
Những kỳ án bí ẩn nhất lịch sử thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cho đến bây giờ, vụ án 'hoa hậu nhí' và 'cậu bé trong chiếc hộp', hay vụ đầu độc Tylenol vẫn là dấu hỏi lớn không lời đáp đối với cả thế giới.
Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ hai ngày 28-9-2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ hai ngày 28-9-2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tình ái và những chuyện màu hồng lãng mạn quanh nó sẽ bám riết lấy tâm trí Dương Cưu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn