Những cô nàng nấm lùn chỉ cần học vài chiêu tạo dáng của Bảo Thanh là thành siêu mẫu ngay

( PHUNUTODAY ) - Trong mọi bức ảnh không kể sự kiện hay đời thường, bên cạnh những set đồ tôn dáng Bảo Thanh còn rất siêu trong khoản tạo dáng chụp ảnh hack chân thon dài.

Bảo Thanh dù không sở hữu chiều cao chuẩn nhưng cô lại có được vóc dáng gợi cảm với những đường cong quyến rũ. Cô luôn khá khéo léo tron việc chọn đồ diện lên người vừa đẹp lại vừa có khả năng hack dáng. Ngoài việc dụng tâm lựa chọn những bộ cánh chuẩn thì Bảo Thanh cũng có rất nhiều chiêu khác để tạo hiệu ứng cho vóc dáng mình thon thả cao ráo hơn hẳn bình thường.

Cô nàng vừa diện các bộ váy liền thắt eo, xẻ cao, quần short cộng thêm một chiêu cực chuẩn đó là tạo dáng khi chụp ảnh. Trong mọi bức ảnh không kể sự kiện hay đời thường, bên cạnh những set đồ tôn dáng Bảo Thanh còn rất siêu trong khoản tạo dáng chụp ảnh hack chân thon dài.

Chân chéo chữ X

Mới đây cô diện một chiếc váy ngắn và tạo dáng theo phong cách hơi ngiêng người để khoe được chân thon và vóc dáng thanh mảnh. Cách để chân của cô còn thể hiện sự thanh lịch, mang đến cho các nàng vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào hơn, nhất là khi diện váy ngắn như Bảo Thanh.

Empty

Dù bạn không sở hữu đôi chân dài thì chỉ cần tạo dáng theo cách này đủ "hô biến" đôi chân trở nên miên man hơn bao giờ hết. Chiêu này có thể ứng dụng trong rất nhiều cách tạo dáng, đứng hay ngồi chỉ cần vắt chéo là ok hết. 

Chân trước chân sau (chéo mũi chân về phía trước)

Bước một chân lên trước, hướng mũi chân về phía trước trong khi chân sau giữ nguyên. Lưu ý là người đứng thẳng hơi đẩy hông một chút. Chỉ cần vài đường cơ bản là Bảo Thanh đã "thị phạm" cho các nàng biết đâu là chiêu "ăn gian" chân dài  rồi. 

Empty

Nhón nhẹ chân trước

Tuyệt chiêu sống ảo này cực kỳ hiệu nghiệm khi các bạn diện váy xẻ hay quần shorts. Chẳng cần phức tạp mà nhón chân thôi đã có được đôi chân thon dài đúng chuẩn.

Empty

Bảo Thanh cũng áp dụng cách này khi mặc váy xẻ tà mà chẳng cần đi giày cao gót.

Empty

 Ngay cả khi đi sneakers hầm hố không mấy tôn chân thì Bảo Thanh vẫn tận dụng chiêu thức này để hack chân dài cho mình

Một chân đứng thẳng, một chân duỗi thả lỏng

Một chân đứng vững làm trụ, chân còn lại duỗi thẳng và thả lỏng theo chiều bậc thang. Chỉ cần vài bước như vậy nhìn đôi chân của bạn lúc nào cũng thon dài như ý.

Empty

Chẳng cần mặc những bộ đầm xẻ cao, Bảo Thanh diện đầm và tạo dáng đơn giản thế này để đảm bảo hack dáng. 

Empty

Ai cũng phải mãn nhãn trước đôi chân thon thả của cô.

Nếu chụp ảnh trước bậc thềm hay bậc cầu thang thì đây chính là chiêu tạo dáng bạn cần áp dụng ngay lập tức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link