Những đặc điểm chứng tỏ người phụ nữ có phúc mệnh bao bọc, sung sướng một đời

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có mũi đẹp không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc cùng hưởng giàu sang phú quý với người bạn đời của mình.

Đôi khi chỉ nhìn qua một vài nét tướng mạo bên ngoài, bạn đã đoán ra người đó có cuộc sống an nhàn, phú quý. Dưới đây là một số điểm bạn có thể tham khảo. “Hai cằm”: Rất nhiều phụ nữ có “hai cằm” nhưng vì muốn giảm cân để xinh đẹp hơn, thậm chí đi phẫu thuật thẩm mỹ để hút bớt mỡ thừa. Vậy nhưng, họ không biết rằng, phụ nữ có “hai cằm” chính là biểu tượng cho sự phú quý, giàu sang.

Cằm giống như cái kho của cải của người phụ nữ, cằm càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Ngoài ra, phụ nữ có hai cằm còn được cho là có tướng giúp chồng, không chỉ đem lại may mắn cho bản thân mà còn hỗ trợ sự nghiệp của chồng. Vì vậy, các nhà nhân tướng học cho rằng, phụ nữ có tướng mạo “hai cằm” sẽ luôn có tài vận tốt.

Người gầy nhưng rắn rỏi

Người phụ nữ này nhìn bề ngoài dường như không có nhiều phúc khí, thật ra chúng ẩn hết vào bên trong. Dù họ đi tới nơi nào cũng được người khác yêu quý, nhìn nhận năng lực, được quý nhân phù trợ, cực kỳ may mắn.

dan-ba-co-phuc-khi phunutoday.vn

 

Tướng mắt phú quý

Mắt dài, sâu vừa phải (tròng mắt không quá sâu), sáng sủa, sắc tươi nhuận là người cao quý, thành đạt. Mắt thanh tú mà dài là tướng quý, trong đó ranh giới giữa lòng đen và lòng trắng được phân định rõ ràng, đồng tử phải ở ngay chính giữa nhãn cầu.

Người có tướng mắt này phối hợp với tai và lông mày đẹp là đại quý nhân. Đồng tử ngay ngắn, sáng, lông mày dài và thanh tú là người vừa phú quý, vừa có phúc, cuộc đời giàu có, an nhàn. Ánh mắt cương liệt, có thần uy khiến người khác không dám nhìn thẳng vào mắt, phối hợp với tướng miệng đẹp là người có tài lãnh đạo. Họ có tư tưởng cao xa, lời nói thuyết phục, là tướng người được mọi người mến phục, những người phụ nữ này dễ có phúc lấy được người chồng giàu sang, phú quý.

Vòng 3 cong đầy

Người có vòng 3 cong, đầy dù là nam hay nữ đều có số mệnh rất tốt. Họ có phúc khí tốt, luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

Lòng bàn chân lớn, đầy đặn

Người có bàn chân lớn, lòng bàn chân đầy đặn, nếu là nam thì cao lớn khôi ngô, là nữ thì cao ráo xinh xắn. Bên cạnh may mắn về ngoại hình, họ thường gặp được quý nhân, tài vận cùng phúc khí lúc nào cũng dồi dào.

Miệng nhỏ chúm chím

Là người dễ được người khác yêu mến; phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, môi hồng rõ nét cân đối sẽ có cuộc sống rất thuận lợi, vận thế và vận khí đều tốt, đối với chồng con có tướng vượng phu ích tử.

Đôi mắt trong veo

Người có đôi mắt hơi to, lòng trắng và đen rõ ràng, kiểu người này rất thông minh. Người phụ nữ có đôi mắt xinh đẹp như thế này, đều rất hồn nhiên ngây thơ, đơn giản, cởi mở, như một cô bé gái, xinh đẹp, tốt tính.

Cằm càng rộng càng phúc khí

Trong nhân tướng học, cằm biểu thị số phận của một người lúc tuổi già, rất nhiều người già có cuộc sống hạnh phúc đều phát hiện rằng họ có một cái cằm đầy đặn mượt mà.

Cũng vậy, hình dạng cằm cũng thay đổi theo tuổi. Môt vài cô gái thích làm đẹp thường nghĩ biện pháp để cằm mình trở nên nhọn hơn, như vậy có thể sẽ làm giảm đi phúc khí lúc tuổi già của mình.

Phụ nữ thông minh ngoài vẻ đẹp bên ngoài, họ cũng sở hữu vẻ đẹp toát ra từ tâm hồn bên trong. Do vậy, với những khí chất này, người phụ nữ ở bất cứ đâu cũng sẽ luôn tỏa sáng.

dan-ba-co-phuc-khi1 phunutoday.vn

 

Giọng nói nhẹ nhàng

Giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào cho thấy người phụ nữ có trung khí trôi chảy, cho dù lớn lên bình thường, cũng có thể kết hôn với người đàn ông có điều kiện tốt. Người có giọng nói nhẹ nhàng phần lớn đều là người có tính tình dịu dàng, điềm đạm.

Mũi cao, đầu mũi tròn

Người sở hữu tướng mũi như vậy thì cực kỳ tốt số, người ta có thể thông qua hình dáng mũi để nhìn thấy tài vận của mỗi người. Mũi còn được gọi là "Cung tài bạch", có tiền thì có thể giải quyết được rất nhiều việc, bởi vậy một mặt nào đó người có tiền cũng có thể trở thành người có phúc.

Hai má cân đối

Những người có gò má quá cao hoặc cao thấp không đều, dù là nam hay nữ, cuộc sống của họ đều khá vất vả, thời ấu thơ cũng không tốt. Còn người có hai má cân đối thì ngược lại, họ được nhiều người quan tâm, chăm sóc, che chở. Cuộc sống cũng êm đềm, nhiều may mắn.

Hai tai càng dài càng có phúc

Trong nhân tướng học, hai tai có thể thay đổi theo tuổi tác, có những người già, tai của họ dài hơn lúc nhỏ rất nhiều.

Chiều dài hai tai thường có quan hệ với sự tích luỹ của tài phú, thể chất, sức khoẻ, và sự lương thiện của một người. Vì vậy nếu tuổi một người càng lớn mà hai lỗ tai càng dài, điều đó cho thấy người này càng ngày càng có phúc khí.

Đặc biệt là người có dái tai sinh trưởng đầy đặn, thường thường sự tích lũy về tài phú sẽ đột nhiên tăng mạnh, cho nên mọi người thường nói, người có tai dài và dái tai to hầu hết là những người có tấm lòng lương thiện và đại phú đại quý.

Môi hồng, răng trắng

Người phụ nữ sẵn có tướng này sẽ có mối quan hệ vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc, đằm thắm, đời sống tình cảm mỹ mãn. Ưu điểm lớn nhất về tính cách, chính là tính dung hòa, không bị cảm xúc chi phối mà cũng không thích cuộc sống thường xuyên thay đổi. Thêm vào đó, họ còn là người rất chu đáo, giúp cho sự gắn kết trong gia đình bền vững, nền tảng tinh thần tình cảm vững chắc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn