Chồng ngã ngửa khi biết vợ hơn mình tận 20 tuổi sau một năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Người đàn bà này đã làm giả giấy tờ thân nhân để qua mắt và kết hôn anh chàng mới 30 tuổi.

Anh chàng tên là Tiểu Lưu, 30 tuổi, sống ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô quen một cô gái tên là Trình Thụy Tuyết qua ứng dụng hẹn hò  từ hơn một năm trước. Thời điểm đó, người này nói mình mới ngoài 30 tuổi và chứng minh thư, cũng như các giấy tờ khác đều sinh năm 1987.

Mọi giấy tờ mà người đàn bà này cho Tiểu Lưu xem đều là giả

Mọi giấy tờ mà người đàn bà này cho Tiểu Lưu xem đều là giả

"Tôi tin điều đó vì cô ấy luôn trang điểm kỹ càng. Càng nói chuyện càng hợp nên sau vài lần gặp gỡ, chúng tôi yêu nhau", Tiểu Lưu chia sẻ.

Sau vài tháng làm quen, hai bên tiến tới kết hôn. Khi ra mắt gia đình nhà trai, Trình Thụy Tuyết nói, do phong tục địa phương nên tổ chức đám cưới sẽ không có mặt gia đình nhà gái. Tin lời cô, lễ cưới dược diễn ra vào tháng 8/2019 và chỉ có thành viên gia đình nhà trai.

Sau khi kết hôn, Trình cũng không bao giờ nhắc tới gia đình mình. Cô thường lấy lí do bận kinh doanh nên không đưa Tiểu Lưu về gia đình nhà ngoại. Người đàn ông này bắt đầu nghi ngờ về thân thế của vợ, bởi sau lớp trang điểm, cô già hơn tuổi rất nhiều.

vo_

Sau khi suy nghĩ kĩ càng, Tiểu Lưu lặng lẽ đi báo cảnh sát. Để vợ không nghi ngờ, vào tối kỉ niệm một năm ngày cưới, Tiểu Lưu đã nhắn tin mình muốn tặng cô món quà đặc biệt. Khi Trình về đến nhà, cảnh sát đã ập tới và bắt giữ cô.

Qua quá trình đấu tranh khai thác, Trình thừa nhận với cảnh sát là mình đã 50 tuổi. Tất cả giấy tờ chứng tử đều làm giả. Trước khi quen Tiểu Lưu, người phụ nữ này đã vay khoản tiền 100.000 tệ (350 triệu đồng) trên các ứng dụng vay trực tuyến và không có khả năng chi trả. Vì lí do này, Trình đã làm giả giấy tờ để lừa những người mong muốn lấy được vợ, rồi moi tiền của họ.

Khi kết hôn với Tiểu Lưu, Trình được người đàn ông này gửi gần 70.000 tệ (245 triệu đồng) tiền mừng cưới để dành dụm, nhưng cô cũng lấy hết số tiền đó trả nợ. Hiện người phụ nữ này đang bị tạm giam để điều tra về hành vi lừa đảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link