Những dấu hiệu trên bàn thờ cho biết vận xui đang tìm đến với bạn, cần hóa giải ngay

( PHUNUTODAY ) - 4 dấu hiệu dưới đây thông báo trước những việc không may mắn sẽ tìm đến với gia đình bạn hãy hết sức thận trọng.

Mơ thấy bàn thờ bị sập, hương bị cháy

Nếu bạn vô mơ thấy bàn thờ nhà mình bị nghiêng, hoặc bát hương bị cháy thì đây là một điềm không tốt. Theo các chuyên gia phong thủy thì như những giấc mơ thấy bàn thờ khác mang lại may mắn và tốt lành trong tương lai thì hai giấc mơ kể trên báo trước cho bạn rằng bạn sắp gặp phải tai ương trong cuộc sống. Lời khuyên  cho bạn là cần tìm cách đặt lại bàn thờ, điều chỉnh lại cho chắc chắn cân bằng.

Ảnh thờ bị nghiêng hoặc đổ mồ hôi

Khi bạn thấy trên bàn thờ của mình ảnh thờ đột nhiên bị nghiêng đổ thì bạn cần phải tìm cách hóa giải bởi đó là một điềm không tốt. Theo các chuyên gia phong thủy thường thì hiện tượng đổ mồ hôi là do trời ẩm ảnh hưởng đến ảnh thờ.

Ảnh bàn thờ xê dịch

Ảnh bàn thờ xê dịch

Nhưng hiện tượng cho thấy tính Thủy trong gia đình bạn quá nặng, mà theo khía cạnh tiêu cực của “thủy” chính là sự càn quét, bệnh tật, có thể báo hiệu cho mối nguy lớn đang chờ đợi gia đình bạn cần phải cẩn trọng.

Mặt bàn thờ bị chúc xuống

Khi bạn thấy mặt bàn thờ của nhà mình bị chúc xuống, đây có thể xuất phát từ lỗi thiết kế hoặc mối mọt trong quấ trình sử dụng và bạn nên thay bàn thờ ngay và nó là điềm xui cho gia chủ. Ngoài ra, khi bạn thấy bàn thờ nghiêng có thể gia đình bạn sắp bị trôi đi may mắn tài lộc và của cải, bạn cần tìm cách hóa giải.

Bát hương bốc cháy

Bát hương bốc cháy

Bát hương bị cháy hoặc xê dịch

Khi bạn đột nhiên thấy bát hương nhà mình bốc cháy hoặc bị xê dịch bạn cần phải hết sức thận trọng. Nguyên nhân của việc này là có thể bàn thờ bạn đặt không đúng chỗ hặc cách thờ cúng của bạn có vấn đề. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm cách hóa giải để tìm cách hóa giải vận xui đang tìm tới với gia đình mình nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link