Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Kiên Giang

( PHUNUTODAY ) - Vào kỳ nghỉ lễ dài trong ngày 30/4 – 1/5 sắp tới, các bạn đã có địa điểm lý tưởng nào để vi vu ở Kiên Giang mộng mơ trong ngày nghỉ lễ sắp tới chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá những địa điểm ngay dưới đây nhé!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Kiên Giang

Để giúp các bạn có được những địa điểm thú vị đi chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những địa điểm lý tưởng ở Kiêng Giang ngay dưới đây nào!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Kiên Giang

Đảo ngọc Phú Quốc

Là một hòn đảo lớn nhất Việt Nam, từ lâu đã được mệnh danh là hòn đảo ngọc mang vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí với những bãi biển đẹp làm say lòng biết bao du khách.

5.nhung-dia-diem-du-lich-cho-ky-nghi-30-4-1-5-1-tai-kien-giang-phunutoday.vn

 

Sở hữu những bãi biển đẹp nhất thế giới như bãi Sao, bãi Dài và hàng chục bãi biển hoang sơ khác; hải sản phong phú như cầu gai, sò quạt, ốc nhảy, cá bớp, cá trích… cùng những trải nghiệm tuyệt vời ở Phú Quốc như lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm mặt trời lặn ở Dinh Cậu hay chạy xe xuyên rừng quốc gia đủ để khiến những tay phượt chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư bị thu hút.

Nếu bạn đã cất công đến Kiên Giang mà bỏ qua địa điểm này thì thật là một thiếu sót lớn trong chuyến du lịch của bạn đấy nhé!

Đảo Bà Lụa

Bà Lụa có 3 đảo lớn nhỏ là hòn Heo, hòn Ngang và hòn Nhum Bà cùng nhiều đảo nhỏ khác đều thuộc vịnh Thái Lan, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Nhóm đảo này còn được mệnh danh là “tiểu Hạ Long” của phương Nam.

5.nhung-dia-diem-du-lich-cho-ky-nghi-30-4-1-5-2-tai-kien-giang-phunutoday.vn

 

Khác với những vùng biển khác, nước biển ở Bà Lụa tương đối cạn và biển gần như không có gió mạnh, vì thế nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách thích những hoạt động dưới nước: chèo thuyền, bóng chuyền bãi biển hay nghịch nước

Động Tiên

Đến với Bà Lụa, bạn đừng bỏ lỡ dịp để đến với động Tiên. Thiên nhiên ban tặng nơi đây một bức tranh diệu kỳ, quanh co giữa những bức tường thạch nhũ được tôn tạo từ sự xói mòn tự nhiên. Hang động này sẽ đưa bạn đến một bãi cát tuyệt đẹp.

5.nhung-dia-diem-du-lich-cho-ky-nghi-30-4-1-5-3-tai-kien-giang-phunutoday.vn

  

Một điều thú vị nữa ở đảo Bà Lụa là bạn có thể trải nghiệm được thú vui bắt ốc. Không gian tĩnh lặng, cuộc sống đơn giản khiến bạn muốn ở mà không muốn đi.

 Đảo Hải Tặc

Thêm một cái tên gợi lên sự cuốn hút đối với du khách, đó là “Quần đảo Hải Tặc” – nghe thật giống một bộ truyện One Piece. Quần đảo này tọa lạc tại phía Tây của Tổ quốc, thuộc đảo xã Tiên Hải. Ngay từ tên gọi, quần đảo này đã gợi lên sự bí ẩn mà du khách nên tìm kiếm.

5.nhung-dia-diem-du-lich-cho-ky-nghi-30-4-1-5-4-tai-kien-giang-phunutoday.vn

 

Đảo Hải Tặc có vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí, tách biệt cuộc sống tấp nập với đời thường của bạn cùng với hải sản, cát trắng, hàng dừa xanh chính là điểm cuốn hút du khách.. Ngoài ra bạn còn được thư thái với những phút giây ngụp lặn dưới nước để bắt ốc, và quây quần cùng bạn bè để thưởng thức hải sản tươi ngon.

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Kiên Giang

Rừng U Minh Thượng:

Khu rừng nguyên sinh U Minh Thượng là một trong những vườn quốc gia nổi tiếng ở miền Tây, cách thành phố Rạch Giá khoảng 50 km. U Minh Thượng gợi lên cảm giác quay về với cội nguồn, với vẻ đẹp hùng vĩ hoang sơ. Nếu bạn là tuýp người thích trải nghiệm giữa chốn rừng thiêng, ngắm nhìn muôn thú và các loài thực vật, U Minh Thượng là lựa chọn lý tưởng.

5.nhung-dia-diem-du-lich-cho-ky-nghi-30-4-1-5-5-tai-kien-giang-phunutoday.vn

 

Đến đây, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của khu rừng khi nằm đong đưa trên chiếc võng, vừa nghỉ ngơi vừa ngắm cảnh trời, chim chóc, hay bạn có thể tham gia vào các dịch vụ câu cá giải trí.

Khi đến với rừng U Minh Thượng, các bạn đừng qua đi quả trảng chim, trảng dơi hay hồ Hoa Mai là những nơi du khách không thể bỏ qua. Bạn sẽ được trải nghiệm thú vị hơn khi di chuyển từ trảng dơi sang trảng chim bằng vỏ lãi, bên dưới toàn là bèo tán nhỏ, một màu xanh dung hòa của trời, của cây cối, của sông nước, và của những tán bèo. Cá và rau được xem là đặc sản của chốn rừng thiên U Minh Thượng.

Hy vọng những thông  tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn, chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn