Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Nha Trang

( PHUNUTODAY ) - Vào kỳ nghỉ lễ dài trong ngày 30/4 – 1/5 sắp tới, các bạn đã có địa điểm lý tưởng nào để có thể vi vu ở Nha Trang trong những ngày nghỉ lễ sắp tới chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những địa điểm ngay dưới đây nhé!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Nha Trang

Để giúp các bạn có được những địa điểm thú vị đi chơi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những địa điểm lý tưởng ngay dưới đây nào!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Nha Trang

1.Vinpearl Land:

Nổi tiếng với khung cảnh đẹp như mơ, Vinpearl Land nằm toạ lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như "Thiên đường của miền nhiệt đới". Du khách có thể di chuyển bằng cáp treo hoặc bằng ca nô từ trung tâm thành phố để tới đây.

5.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-2-tai-nha-trang-phunutoday.vn

 

Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, Vinpearl Land có khu trò chơi cảm giác mạnh và những rạp chiếu phim 4D.

2. Đảo Hòn Mun:

Đảo Hòn Mun là địa điểm hút hồn du khách bởi làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy, còn Đảo Hòn Tằm lại nổi tiếng với rất nhiều bãi tắm tuyệt đẹp giúp du khách thoải mái bơi lội, tắm nắng và thư giãn.

5.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-3-tai-nha-trang-phunutoday.vn

 

Đến Hòn Mun, du khách lặn biển khám phá san hô, đi thuyền đáy kính ngồi ở những quán bar nổi lênh đênh trên mặt biển... Đây sẽ là chuyên đi lý thú trong ngày 30/4 – 1/5 đấy nhé!

3. Vịnh Ninh Vân:

Chỉ cách thành phố khoảng 60 km, nơi đây mang vẻ đẹp đậm nét hoang sơ và thuần khiết, đặc biệt thích hợp cho những ai muốn tìm cảm giác thư thái trong không gian biển tĩnh lặng.

5.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-4-tai-nha-trang-phunutoday.vn

 

Tại đây cũng có những trò chơi cảm giác mạnh trên biển rất thú vị như lướt sóng, lướt ván, đi thuyền kayak rất thích hợp để các bạn có được một chuyến đi lý thú trong những ngày nghỉ lễ sắp tới nhé!

Những địa điểm lý tưởng đi chơi lễ 30/4 và 1/5 ở Nha Trang

4.Tháp Bà Ponagar và dịch vụ tắm bùn Tháp Bà

Nằm ở phía Bắc thành phố, địa điểm du lịch của Nha Trang này cách trung tâm khoảng 2km, tháp Bà là quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở). Tháp Bà mở cửa cho khách tham quan từ 6h sáng tới 17h30 chiều.

5.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-5-tai-nha-trang-phunutoday.vn

 

Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar bạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó.  Đây cũng là một trong những gợi ý rất thú vị đấy nhé!

5. Hòn Chồng

Cách trung tâm thành phố khoảng 3km về hướng Đông Bắc, hòn Chồng một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Vợ.

5.nhung-dia-diem-nen-di-choi-trong-ngay-30-4-1-5-6-tai-nha-trang-phunutoday.vn

 

Không gian của Hòn Chồng gần như tách biệt với không gian nhộn nhịp của phố phường. Tới đây các bạn có thể đi ra Hòn Chồng chơi, tham quan phòng trưng bày nghệ thuật Thanh Phong hội quán, ngồi cà phê bên bờ biển và đây là một điểm rất đẹp để ngắm thành phố biển Nha Trang.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé! Chúc các bạn có một chuyến đi bổ ích và vui vẻ nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn