Chết lặng khi thấy món quà "chị" sếp của chồng khoe trên trang cá nhân sau ngày Vía Thần Tài

( PHUNUTODAY ) - Nếu không phải có bạn làm cùng công ty, tôi cũng không bao giờ biết được bí mật khủng khiếp của chồng và "chị" sếp của chồng.

Tôi và chồng kết hôn cũng đã 5 năm. Có 2 nhóc nếp tẻ đủ cả. Kinh tế vợ chồng tôi khá vững bởi công việc của cả hai đều rất ổn. Bố mẹ đôi bên vẫn còn trẻ khỏe và đều có lương hưu. Nói chung, người ngoài nhìn vào đều nghĩ gia đình tôi rất hạnh phúc và yên ổn. Tôi cũng tự cảm thấy bản thân có quá nhiều thứ mà người khác không có.

Bất kỳ ngày lễ tết nào, chồng tôi cũng đều tâm lý có quà cho tôi. Anh cũng chẳng ngần ngại khoe vợ khoe con trên mạng xã hội. Ngày vía thần tài vừa qua, anh tặng tôi 1 bộ trang sức bằng vàng cực đẹp.

Nghe bạn tôi nói thì đây là hàng thuộc kiểu thiết kế, người ta chỉ sản xuất 2 bộ. Nghĩa là nó rất giá trị. Thực sự khi biết những điều ấy tôi hạnh phúc vô cùng. Đã thưởng cho chồng một bữa cơm thịnh soạn nhất có thể.

rot nuoc mat thay chong ngoai tinh.jpg1

Nhưng mọi thứ sụp đổ cho đến ngày hôm kia. Bạn tôi chụp màn hình cho tôi một bộ trang sức y hệt từ một chủ nhân facebook khác. Người đó không ai khác chính là chị sếp của công ty chồng tôi. Chị ấy chỉ đề một dòng status nhỏ rằng "món quà bất ngờ từ một người bí mật" kèm bộ trang sức cùng ảnh 2 bàn tay nắm nhau.

Tôi có phần sững sờ, tự nhiên cảm giác không được tốt vì cái tay đó khá quen thuộc. Bạn tôi làm cùng công ty chồng tôi nên biết rất rõ. Sếp đã ly hôn chồng và hiện đang làm mẹ đơn thân. Đợt này tự nhiên thấy sếp yêu đời hẳn, ăn mặc diện hơn và cũng chải chuốt hơn. Cả công ty đồn đoán sếp có tình trẻ còn sếp thì nói "sẽ công khai sau".

Tôi cũng nhận thấy dạo 1 tháng trở lại đây chồng cũng có một số biểu hiện lạ. Chuyện gần gũi vợ cũng ít hơn trước. Điều đáng nói là mức thưởng ở công ty năm nay tăng vọt hơn so với mọi năm. Tranh thủ lúc chồng không để ý, tôi lén xem lịch sử giao dịch ngân hàng trong điện thoại của anh thì thấy có một khoản lớn đc chi vào đúng ngày thần tài.

Lần mò theo đơn vị bán tôi biết được, hôm đó có 1 vị khách mua hẳn 2 bộ trang sức và không ai khác chính là chồng tôi. Giờ tôi thực sự hoang mang, không biết nên làm gì như thế nào. Tôi thực lòng không muốn mất đi gia đình này và thực sự rất thương tụi nhỏ. Xin quý độc giả cho tôi lời khuyên với.

Xem thêm>>
1. 5 năm chồng nhất định không về nhà vợ ăn tết, tôi lặng người biết lý do động trời đằng sau đó

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT