Những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người cho rằng Vũng Tàu không có nhiều điểm chơi, bởi nó chủ yếu chỉ có biển, chỉ có thể ngắm cảnh biển và tắm biển. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận thấy mình đã sai khi biết những địa điểm tuyệt vời dưới đây.

Những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu

  • Đường cây khô

Đây là con đường nằm cạnh bờ biển với khung cảnh lãng mạn kết hợp với song biển, cảnh đẹp thơ mộng và bâu trời trong vắt. Đây là đoạn đường ít người đi lại, với cây cối hai bên đường, bạn sẽ cảm giác như mình đang lạc vào xứ sở hoa anh đào và tha hồ tạo dáng chụp ảnh.

  • Đoạn đường hoa giấy

Đoạn đường này nằm gần “làng Bình An” và cũng nằm gần đoạn đường cây khô/ Thời điểm tháng 4, tháng 5 khi hoa giấy nở rộ, con đường sẽ thực sự ấn tượng với vẻ đẹp rực rỡ mà lại vẫn có phần cổ kính.

  • Bến du thuyền Marina

Nằm trên đường số 1 khu công nghiệp Đông Xuyên, Rạch Dừa. Người ta từng ví nơi đây như hòn đảo Jeju xinh đẹp của đất nước Hàn Quốc. Ở đây có chiếc cầu gỗ nối ra giữa biển khơi, cùng với những chiếc du thuyền 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, cùng những chiếc thuyền màu sắc rực rỡ khác bạn sẽ không thể ngừng cảm thán về cảnh đẹp này.

cam-nang-du-lich-vung-tau-ivivu-6

Đây là bến thuyền được xây dựng với mục đích làm bến hành khách của các tuyến du lịch trên sông và vịnh của Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh.

  • Hồ Đá Xanh

Nằm trên sườn núi Dinh, huyện Tân Thành, hồ Đá Xanh có khung cảnh hoang sơ, hữu tình đẹp như một bức tranh. Với những chiếc cầu gỗ dài, những chiếc xích đu xinh xắn, những đàn cừu,… du khách không khỏi mê mẩn với những bức hình đẹp đẽ.

  • Đồng cừu

Địa điểm du lịch thú vị này nằm cách thành phố Sài Gòn khoảng 70 km, nằm ở xã Châu Đức, thành phố biển Vũng Tàu. Đây là địa điểm thường được các bạn trẻ săn lùng và đến vào dịp cuối tuần.

Ở địa điểm này, thời gian tốt nhất để có thể ghi lại những bức hình đẹp và ấn tượng là khoảng 6 – 10h sáng, và 14 – 16h chiều, bởi đây là thời gian mà những người chăn cừu thả cừu ra đồng ăn cỏ.

Ở đồng cừu Suối Nghệ ngoài đồng cỏ xanh ngát rộng lớn và những đàn cừu thong dong ăn cỏ thì còn có cảnh sông nước hữu tình, có đồi núi xanh ngắt khi phóng tầm mắt nhìn ra xa cùng với rất nhiều những điều thú vị được người dân tạo nên dành cho khách du lịch. Đây không chỉ là địa điểm check in hấp dẫn của giới trẻ thích phong cách hoang dã mà còn dành cho những cô dâu chú rể muốn chụp một bộ ảnh cưới đặc biệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link