Những điểm các chàng trai không thích ở một cô gái

12:45, Thứ sáu 28/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những thói quen xấu, những đức tính không tốt ở chị em sẽ khiến nhiều chàng trai phải cao chạy xa bay đấy nhé.

Không thích nấu nướng

Về lâu dài điều các chàng cần và thấy thích thú là bữa ăn ấm cúng của hai người với những món ăn do bạn gái trổ tài. Vậy nên, lúc này các cô gái biết nấu ăn hay không lại là một vấn đề khá quan trọng.

Yêu một cô gái không biết nấu ăn hoặc không bao giờ thích thú với việc nấu nướng cho người yêu thưởng thức là một thiệt thòi với các chàng. Bởi người ta thường nói “con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua… dạ dày”. Vậy là chàng không được nếm trải cảm giác này rồi. Chàng sẽ cảm thấy chán ngấy với những món ăn quen thuộc nơi phố xá mỗi lần hai người hẹn hò.

Và tất nhiên, nàng không biết nấu ăn và chẳng chịu vào bếp cũng đồng nghĩa với việc hai người sẽ không có những khoảnh khắc thú vị cùng nhau “hâm nóng” khi chung tay vào bếp.

Ăn quá ít

Con gái đôi khi lầm tưởng việc ăn ít là mình sẽ trở nên dịu dàng và nữ tính hơn trong mắt chàng. Nhưng thực ra không phải vậy. Bạn chỉ đẹp khi bạn tự nhiên và khoẻ mạnh thôi. Không chàng nào thích cô gái của mình yếu ớt và ăn như mèo đâu.

Trang điểm quá đậm

Trang điểm khiến con gái xinh hơn, rạng rỡ hơn. Điều này có thể đúng. Nhưng không phải luôn đúng. Nhiều chàng trai thích các cô gái để mặt mộc hơn vì trông tự nhiên và giản dị. Nếu trang điểm cũng chỉ nên trang điểm nhẹ. Tưởng tượng nhé, nếu bạn là con trai bạn có muốn khi hôn bạn gái mình mà bạn chẳng đọng lại chút cảm xúc nào ngoài việc đầy son với phấn rơi vào miệng? Bạn đang đi hẹn hò chứ có phải đi nhận giải Oscar đâu.

Tám “xuyên” biên giới

Một cô nàng “tám” mọi lúc, mọi nơi, bàn tán và bình luận về tất cả mọi người, mọi sự việc sẽ như thế nào? Liệu các chàng trai sẽ đánh giá và nhìn nhận về những cô nàng này ra sao?

Không có chàng trai nào chịu nổi việc bạn gái mình là một người quá lắm chuyện, săm soi, bàn luận mọi điều dù rằng những chuyện đấy không hề liên quan hay có ảnh hưởng gì đến nàng cả. Thậm chí, nhiều chàng gọi cho người yêu nhưng máy nàng luôn báo bận vì nàng đang mải “tâm sự” những chuyện về học tập, công việc, yêu đương cho tới chuyện… showbiz với đứa bạn cùng hội “tám”.

Chính những điều này khiến chàng đôi khi cảm thấy khó chịu và cho rằng bạn gái mình quá lắm lời, và khi chàng nghĩ đây có thể là người vợ tương lai của mình thì… thôi rồi!

Luộm thuộm

Đây là một trong những thói xấu của con gái khiến chàng cực kì nản. Con trai luộm thuộm, cẩu thả là một chuyện nhưng con gái cũng “dính” thói xấu này thì thật không hay ho chút nào. Và tất nhiên, chẳng chàng trai nào chịu đựng được việc “gấu” của mình luộm thuộm, không chỉn chu ăn mặc. Thậm chí, đôi khi chàng cảm thấy bị mất mặt vì điều này.

Không những thế, chàng nào chẳng có tính sĩ diện. Cứ tưởng tượng việc các chàng phải dẫn một cô nàng ăn mặc xuề xòa, đầu tóc rối đi gặp bạn bè là chàng đã thấy… xấu hổ rồi. Chàng sẽ có suy nghĩ rằng “bây giờ yêu nhau nàng còn không biết cách chăm sóc bản thân, giữ thể diện cho mình… chẳng hiểu sau này còn sao nữa?” Vậy nên, các nàng đừng quá bất ngờ khi chàng sẵn sàng chia tay chỉ vì lý do không quá to tát này.

Giả nai

Đây là điều mà rất nhiều chàng trai ghét cay ghét đắng. Giả vờ ngây thơ không khiến bạn có vẻ ngây thơ mà các chàng sẽ nhìn ra ngay là bạn giả tạo. Mà sự giả tạo thì là kẻ thù số một của tình yêu. Nên có giả nai thì cũng tuỳ từng lúc và từng vấn đề thôi nhé, nhất là để chàng phát hiện thì bạn sẽ mất điểm lắm nhé.

Quản lý chàng

Bạn đòi mật khẩu các tài khoản cá nhân của chàng, đòi xem điện thoại, dùng hộp thư và facebook của chàng như của mình, hỏi giờ đi giờ về,…. tất cả những hành động đó khiến chàng sẽ chạy biến khỏi cuộc đời bạn. Ranh giới giữa tình yêu và không gian cá nhân rất mỏng manh nhưng cũng không phải bạn không nhận ra được. Thay vì giữ chàng hãy để chàng tự giữ mình và tin tưởng chàng nhé.

Quá mạnh mẽ

Con gái mạnh mẽ là tốt. Nhưng nếu quá mạnh mẽ, khi gặp khó khăn cũng không bao giờ nói và nhờ chàng giúp thì chằng hay chút nào. Con gái sinh ra là để con trai trở thành người hùng mà. Dù anh ấy là một người đàn ông bình thường ở ngoài xã hội nhưng anh ấy sẽ vô cùng hạnh phúc nếu anh ấy là người hùng trong lòng bạn. Nên là nếu có khó khăn gì cũng nên nói với chàng. Đừng gồng mình lên và hãy tin tưởng người đàn ông của mình. Bạn là phụ nữ mà.

Nói tục

Con gái ăn nói nhẹ nhàng luôn được các chàng đánh giá cao và có điểm cộng lớn trong mắt các chàng. Dù cuộc sống hiện đại, nhiều thay đổi, con gái bây giờ có thể “ ăn to nói lớn” hơn nhưng điều quan trọng các nàng vẫn nên giữ gìn đó là nói năng có chuẩn mực và thanh lịch.

Vậy nên, việc một cô nàng là “chuyên gia” nói tục luôn mất điểm trầm trọng với đối phương. Thậm chí, đây là nguyên nhân khiến các chàng phát hoảng và vội vàng “thoát” khỏi mối quan hệ yêu đương với các nàng ấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT