Những điều cần tránh khi nướng thịt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thịt nướng luôn là một trong những món ăn dễ chế biến và được ưa thích, nhưng các bạn đã biết những điều cần tránh khi nướng thịt hay chưa?

Những điều cần tránh khi nướng thịt

Có rất nhiều bí quyết để có thể tạo ra một món thịt nướng thơm ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên, ngoài sức hấp dẫn của món ăn thì các bạn có biết trong quá trình nướng thịt cần phải chú ý những điều gì khổng? Nào, chúng ta hãy cùng thử xem nhé!

Mô tả ảnh.

Những điều cần tránh khi nướng thịt_Ảnh: Internet

Những điều cần tránh khi nướng thịt

Để có một món thịt nướng thơm ngon cho gia đình bạn vào ngày cuối tuần thì các bạn cũng đừng quên chú ý những điểm sau khi nướng thịt đấy nhé!

Điều 1: Hãy chuẩn bị nguyên liệu cẩn thận:

+ Khi bạn có ý định nướng thịt thì cũng đừng quên chuẩn bị nguyên liệu: Trước khi bắt tay vào nướng thịt, bạn phải đảm bảo rằng các gia vị cho món nướng đã được sẵn sàng.

Điều 2: Dụng cụ cần thiết để nướng thịt:

+ Để nướng thịt, các bạn cần chuẩn bị dụng cụ nướng như: kẹp dài, khăn lau, vỉ nướng...đầy đủ đấy nhé.

Điều 3: Hãy vệ sinh dụng cụ sạch sẽ:

+ Để đảm bảo vệ sinh an toàn, các bạn nên lau chùi các dụng cụ nướng trước và sau khi sử dụng.

Điều 4: Hãy để cho than cháy to rồi hãy nướng:

Khi nướng, các bạn không nên hấp tấp khi nướng.  Nếu bạn dùng than để nướng, trước khi nướng, bạn nên chắc chắn rằng than đã bén.

Điều 5: Hãy cẩn thận nếu bạn để thịt bị cháy:

Một trong những nguyên nhân khiến thịt bị cháy là các bạn đã cho nước sốt quá nhiều và quá sớm vì trong nước sốt thường có đường nên dễ làm cho mặt ngoài của thịt bị cháy xém mà bên trong chưa chín kỹ. Hãy phết sốt lên sau cùng, khi gần nướng xong.

Do vậy mà các bạn hãy thật cẩn thận khi nướng thịt và hãy chú ý đến 5 điều cần tránh khi nướng thịt trên đây nhé!

Chúc các bạn thành công và chia sẻ Bài viết/Clip/Video món ăn mình làm tới cộng đồng thích nấu ăn tại cungnauanngon@gmail.com

Cách làm thịt bò rim đúng kiểu miền Trung thơm ngon tuyệt vời
Cách làm thịt bò rim đúng kiểu miền Trung thơm ngon tuyệt vời
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Thịt bò rim có vị ngọt của thịt bò hòa quyện với vị thơm của mật mía, vị cay cay của gừng rất hấp dẫn.
Sự thật
Sự thật "kinh hoàng" về lò vi sóng khiến chị em nội trợ khiếp đảm
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Lò vi sóng đang trở thành cánh tay đắc lực giúp chị em. Nhưng có một sự thật “kinh hoàng” về lò vi sóng khiến chị em nào cũng phải khiếp sợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn