Những điều đàn ông nhẫn tâm làm với vợ khi đã cạn tình

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều mà đàn ông cạn tình sẽ làm với vợ. Nhận biết để đừng quá đau lòng phụ nữ nhé.

 Đàn bà đừng tự ru ngủ chính mình nữa, hết yêu là hết yêu, không thể cưỡng cầu. Đàn ông một khi đã dứt tình, cạn nghĩa, họ sẽ làm những điều này khiến vợ phải sống trong dằn vặt và tủi thân.

Xem vợ là cái gai trong mắt, mất hết kiên nhẫn với vợ

Vợ làm gì anh ấy cũng không hài lòng, nấu ăn thế nào cũng chê dở, dọn dẹp thế nào cũng thấy bừa bộn, chướng mắt.

Vợ nũng nịu, đòi hỏi một chút thì bị cho là phiền phức, vợ giận hờn thì chồng chán ngán bỏ nhà đi…

Tất tần tật những điều từng là ưu điểm của vợ đến nay đều trở thành khuyết điểm, những điều khó chấp nhận. Anh ấy trở nên thiếu kiên nhẫn với vợ, mọi hành động, cử chỉ, việc làm của vợ chỉ làm chồng thấy ngột ngạt, bức bối. Những vụng về, không hoàn hảo của vợ, trước kia anh ấy từng khen là đáng yêu, nay lại thấy đáng ghét, đáng chỉ trích…

dan-ong-nhan-tam-lam-nhung-dieu-nay-chung-to-da-het-yeu-vo-nhung-lai-chang-muon-ly-hon1_0_0

Phụ nữ rơi vào trường hợp này, đừng vội đổ lỗi cho rằng bản thân vụng về, kém cỏi. Không phải bạn không tốt, là anh ấy không còn yêu bạn nữa thôi. Lúc này níu kéo cũng không còn ý nghĩa, không thể khiến một người đàn ông không còn yêu thương mình đối xử tốt với mình đâu.

Hay tranh cãi, hơn thua với vợ

Khi không còn yêu, đàn ông sẽ không còn nhường nhịn vợ nữa. Họ xem thường những cảm xúc của vợ. Vợ có buồn, vui hay gặp chuyện gì khó khăn cũng không phải là vấn đề của họ. Trong những cuộc tranh luận, họ thường rạch ròi việc “tôi đúng, cô sai”, chứ không còn như xưa là “do anh sai”. Họ luôn muốn chiến thắng vợ trong những lần xung đột. Thậm chí họ lại luôn kiếm chuyện, những bực dọc bên ngoài họ cũng mang về nhà để trút lên đầu vợ. Ngày trước, họ luôn lắng nghe những câu chuyện của vợ. Mỗi ngày vào đúng giờ đó sẽ nhắn tin hỏi vợ như thế nào. Nhưng khi đã hết yêu, họ mặc vợ muốn làm gì cũng được. Những câu chuyện của vợ không còn ý nghĩa gì với cuộc sống của họ.

Đay nghiến, nói lời tàn nhẫn với vợ

Đàn ông thường xem phụ nữ là phái yếu, là hoa là ngọc, là đối tượng không nên nặng tay, nặng lời. Nhất là với người họ yêu, trân trọng, họ lại càng ôn nhu, dịu dàng, ân cần mà xư xử, quan tâm.

dan-ong-01211-123123_0_0

Thế nhưng với người vợ đã cạn tình cạn nghĩa, đàn ông lại luôn thấy chướng mắt, khó chịu, từ đó mà buông những lời mạt sát, đay nghiến, những lời nhẫn tâm khiến lòng vợ tổn thương tột cùng.

Thờ ơ với cơ thể của vợ

Đàn ông rất xem trọng vấn đề tình dục. Họ luôn mong muốn khám phá cơ thể của người phụ nữ. Đó là bản năng mà người đàn ông nào cũng có. Thế nhưng khi không còn yêu, họ sẽ chọn cách phớt lờ dù vợ có thay đồ trước mặt. Hoặc những cử chỉ đụng chạm thân xác với vợ cũng khiến họ nổi da gà và luôn tìm cách tránh né. Khi đó phụ nữ nên hiểu, bạn chẳng còn là gì trong mắt chồng nữa.

Người vợ nào cũng phải biết nhận ra dấu hiệu này của chồng để không tự ru ngủ bản thân trong cuộc hôn nhân đã sắp đến hồi kết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT