Những điều phải tránh nếu muốn kết thân với 12 cung hoàng đạo

14:00, Thứ tư 30/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn muốn làm thân với 12 cung hoàng đạo ư? Rất đơn giản. Đừng bao giờ làm những điều dưới đây!

Điều nên làm nếu muốn kết thân với 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương: Hứa thật nhiều, thất hứa thật nhiều

Là cung hoàng đạo đầu tiên, tính cách của Bạch Dương luôn rất đơn thuần và chân thành. Tiêu chuẩn của họ về cái gì cũng rất cơ bản và rõ ràng, không có chuyện vượt qua ranh giới. Bạch Dương nói được làm được, không có chuyện lập lờ nước đôi. Họ đặc biệt ghét những người “mang họ Hứa”.

Mô tả ảnh.
Nếu bạn thất hứa, Bạch Dương không ngại làm cho ra nhẽ rồi bỏ mặc bạn đâu. 

Tiêu xài phung phí trước mặt Kim Ngưu

Là cung chủ về vật chất nên Kim Ngưu rất hiểu tầm quan trọng của cơm áo gạo tiền. Nhà cửa phải tiện nghi, ví tiền phải dày cộp, thức ăn phải đủ đầy thì Kim Ngưu mới có thể an lòng làm những việc khác được. Chính vì vậy, họ ghét thậm tệ thói tiêu pha phung phí và dùng đồ đạc thiếu ý thức. Họ mà nhìn thấy bạn hành xử kiểu ấy thì thôi, quá đủ cho một cuộc tình.

Im như thóc khi Song Tử đang nói chuyện

Thông thường, Song Tử có thể dễ dàng kết thân với mọi người. Tính cách họ rất thân thiện và dễ chịu. Chỉ có điều, họ thuộc kiểu người nói luôn mồm, nói không ngừng nghỉ. Nếu bạn không tìm được điều gì để nói hay không thể đáp lại kiểu chuyện trò hút hồn của Song Tử, chẳng mấy chốc họ sẽ chán và tìm đến người khác ngay.

Xâm phạm không gian riêng của Cự Giải

Cự Giải thuộc tuýp người có tâm trạng thay đổi như chong chóng. Hôm nay họ có thể cười đùa, nhưng ngày mai lại biến mất không một dấu vết. Những lần như thế, dù bạn có tò mò hay âu lo đến mấy cũng đừng cố hỏi dò Cự Giải. Họ luôn cần nghỉ ngơi riêng tư một thời gian rồi sau này mới có thể “bung lụa”. Một khi xâm phạm đến không gian cá nhân này, bạn sẽ mất Cự Giải mãi mãi.   

Động đến lòng tự tôn của Sư Tử

Lúc nào cũng mang vẻ tự tin và kiêu hãnh, Sư Tử luôn muốn làm trung tâm của sự chú ý. Nhưng thực ra bên trong họ khá nhạy cảm với mọi điều người khác nhận xét về mình. Đừng làm những điều khiến Sư Tử tự ái, chẳng hạn quên không mời họ đến dự những dịp đặc biệt, hay giành quyền kiểm soát từ tay Sư Tử.  

Bắt lỗi Xử Nữ

Mô tả ảnh.
Hơn ai hết, Xử Nữ tự ý thức được thiếu sót của mình, không cần bạn phải lôi ra.

Xử Nữ tuy hay chỉ trích người khác nhưng cũng rất khắt khe với bản thân. Hơn ai hết, họ là người nhận thức rõ nhất thiếu sót của mình, vậy nên đừng chê bai Xử Nữ một cách thẳng thừng. Nếu muốn góp ý điều gì với họ, hãy chọn cách thật nhẹ nhàng. Nếu không, bạn khó mà kết thân với Xử Nữ.

Buộc Thiên Bình phải ra quyết định

Bảo Thiên Bình đứng ra làm người phân giải trong các tình huống tranh chấp thì được, chứ bảo họ ra quyết định, đặc biệt là các quyết định liên quan đến bản thân thì là điều cực kỳ khó. Những chuyện nho nhỏ như chọn ăn món gì, ở đâu họ cũng mất độ 2, 3 ngày. Còn mấy chuyện quan trọng, khéo Thiên Bình phải mất cả tháng, hoặc thậm chí… cả năm cũng không đùa. Thôi thì bạn cứ quyết cho lành.

Khiến Bọ Cạp mất niềm tin

Bọ Cạp là cung đặc biệt chú trọng tính trung thực. Với họ, mọi mối quan hệ phải dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Chỉ một lần gian dối dù là nhỏ thôi cũng có thể khiến họ mất lòng tin nơi bạn mãi mãi. Vì thế, hãy thẳng thắn hết mức có thể. Đừng mất công giấu diếm làm chi vì với trực giác nhạy bén của mình, sớm muộn Bọ Cạp cũng nhận ra thôi.

Kiểm soát Nhân Mã

Mô tả ảnh.
Bạn có cố dò hỏi thì Nhân Mã cũng sẽ không trả lời mà làm ra bộ mặt thế này.

Nếu quen nhau chưa được bao lâu mà bạn đã có ý định tra hỏi con nhà người ta ở đâu, làm gì thì tốt nhất là đừng tính chuyện kết thân với Nhân Mã. Là “ngựa” nên tụi này tung tăng bay nhảy khắp nơi,đừng cố ghìm cương chúng nó làm gì cả. Cứ để họ tự do, cộng thêm một chút quan tâm, chiều chuộng, chẳng mấy chốc Nhân Mã sẽ chủ động “nhào” vào vòng tay bạn.

Lờ tịt những nguyên tắc của Ma Kết

Sứ mệnh thiên bẩm của Ma Kết là đặt ra những quy tắc và luật lệ. Họ tôn trọng kỷ luật, sự chăm chỉ, kiên trì, nhẫn nại. Nếu làm theo, bạn sẽ được họ đánh giá cao và sẵn sàng giúp đỡ. Nhưng nếu bạn phá bỏ những nguyên tắc ấy, Ma Kết sẽ nhận thấy hai người quá khác nhau và không muốn phí thời gian cho bạn đâu.  

Coi thường những ý tưởng của Bảo Bình

Nổi tiếng là cung hoàng đạo quái chiêu và lập dị, trong đầu Bảo Bình luôn đầy ắp những ý tưởng mới lạ, độc đáo. Khi mới nghe chưa chắc bạn đã tiếp nhận được chúng ngay, tuy vậy, đừng tỏ thái độ ra mặt. Thứ mà Bảo Bình tự tin nhất là bộ não của mình, bạn không nên chê bai những gì “chạy ra” từ bộ óc ấy nếu muốn làm thân với Bảo Bình.  

Bảo Song Ngư ngưng mơ mộng

Song Ngư đúng là rất hay để cho trí tưởng tượng bay cao, bay xa, lơ lửng trên 9 tầng mây. Dù có thể hơi viển vông một chút nhưng những mộng tưởng quan trọng với Song Ngư lắm, hơn đời thực nhiều. Vì thế, Song Ngư ghét nhất là bị người khác kéo tụt xuống khỏi mặt đất một cách phũ phàng.

Top 3 cung hoàng đạo
Top 3 cung hoàng đạo "kiểu gì cũng giàu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cho dù cuộc sống có xuất phát điểm khó khăn hay may mắn thì họ cũng đều có cuộc sống hậu vận tốt đẹp.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh